Motul Việt Nam sắp tổ chức giải đua môtô chuyên nghiệp

Trong 3 ngày 16, 17 và 18/12, Motul Việt Nam sẽ tổ chức giải đua xe môtô chuyên nghiệp năm 2016 tại Bình Dương với tên gọi Motul Racing.

Không chỉ là một cuộc đua, Motul Racing còn là một giải đua môtô truyền thống của Motul dành riêng cho những người đam mê tốc độ, đồng thời cũng là giải đua xe đầu tiên có sự phối hợp tổ chức của nhiều thương hiệu danh tiếng tại Việt Nam.


Motul Việt Nam sắp tổ chức giải đua môtô chuyên nghiệp

Với thông điệp "Tiên phong dẫn lối", Motul Racing 2016 diễn ra xuyên suốt 3 ngày với những hoạt động vô cùng độc đáo như đua xe đỉnh cao, trình diễn stunt chuyên nghiệp, điệu nhảy Latin mở màn nóng bỏng, các trò chơi tương tác thú vị tại gian hàng... hứa hẹn sẽ mang lại cho khán giả những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

48 tay đua chuyên nghiệp từ đội đua Motul, các hãng xe và các đội tự do từ khắp các câu lạc bộ trên cả nước sẽ tham dự giải lần này. Cuộc tranh tài giữa những tay đua có kinh nghiệm thi đấu nhiều năm, từng tham gia và giành nhiều giải thưởng trong các cuộc đua, chắc chắn sẽ cực kỳ gay cấn.

Hiện tại, Motul Việt Nam đã bắt đầu phát hành vé cho chương trình với 2 mức giá gồm Khán đài A (có mái che) là 100.000 VNĐ/vé và Khán đài B là 50.000 VNĐ/vé. Bên cạnh đó, Motul ưu đãi đặc biệt cho 2.000 khách hàng đầu tiên đăng ký thông tin tại motulvietnam.com/motulracing sẽ nhận mã giảm giá trị giá 20.000 VNĐ/vé.

Chia sẻ bài đăng
Trong Nước