Maserati lần đầu tham gia VIMS 2016

Lần đầu tiên góp mặt tại Triển lãm ô tô quốc tế Việt Nam (VIMS), Maserati hứa hẹn sẽ tạo ra sức hút bằng những màn trình diễn độc đáo và ấn tượng.

"Hãng xe quý tộc" nước Ý mang đến VIMS năm nay những mẫu xe "át chủ bài" như Quattroporte 2017, Ghibli, Levante và GranTurismo. Không chỉ vậy, câu chuyện lịch sử thăng trầm và sức mạnh đặc trưng của Maserati cũng sẽ được kể thông qua những màn trình diễn ấn tượng trong không gian sang trọng của triển lãm.

Các dòng xe Maserati

Với sự đầu tư kỹ lưỡng, gian hàng Maserati hứa hẹn sẽ mang đến cho khách tham quan những hoạt động tương tác thú vị, trải nghiệm độc đáo cùng màn trình diễn xe mãn nhãn. Bên cạnh đó, các hoạt động tư vấn, rút thăm trúng thưởng, chương trình khuyến mãi… cũng sẽ được thực hiện xuyên suốt các ngày triển lãm.

Đại diện của Auto Modena - nhà phân phối các sản phẩm của Maserati tại thị trường Việt Nam cho biết: "Thông qua Triển lãm ô tô quốc tế Việt Nam 2016, Maserati mong muốn người yêu xe được tiếp cận và có những trải nghiệm đỉnh cao cùng với hãng xe sang trọng Maserati." 

Chia sẻ bài đăng
Vietnam International Motor Show