Jaguar Land Rover bất ngờ rút khỏi VIMS 2016

Jaguar Land Rover Việt Nam vừa bất ngờ quyết định sẽ không tiếp tục tham gia Triển lãm ô tô quốc tế Việt Nam (VIMS) 2016, diễn ra từ ngày 26-30/10 tại TP.HCM.

Theo thông tin từ UK Auto - nhà nhập khẩu và phân phối chính thức thương hiệu xe Jaguar Land Rover tại Việt Nam, việc không tiếp tục tham gia VIMS 2016 là do có sự thay đổi đột xuất trong cơ cấu cổ đông và ban lãnh đạo nội bộ Jaguar Land Rover Việt Nam.

Jaguar F-Pace

Ông Nguyễn Văn Vinh, Giám đốc Kinh doanh và Tiếp thị Jaguar Land Rover Việt Nam, nhận định: "Việc không tiếp tục tham gia VIMS 2016 như dự định là một quyết định khó khăn đối với Jaguar Land Rover Việt Nam. Chúng tôi đã chuẩn bị xong hết các công tác liên quan cho triển lãm. Tuy nhiên, do lý do bất khả kháng mà Jaguar Land Rover Việt Nam phải đi đến một quyết định như trên là một tổn thất to lớn đối với chúng tôi nói riêng và người quan tâm nói chung. Thay vào đó, chúng tôi sẽ sớm cho ra mắt Jaguar F-Pace trong thời gian tới tại TP.HCM và Hà Nội."

Về kế hoạch lâu dài, Jaguar Land Rover Việt Nam cho biết vẫn sẽ tiếp tục đồng hành cùng Triễn lãm ô tô quốc tế Việt Nam trong những năm sau và luôn tin tưởng vào uy tín, chất lượng cũng như thành công của triển lãm.


Chia sẻ bài đăng
Vietnam International Motor Show