Infiniti Q60 chính thức cập bến Việt Nam

Chiều nay (20/10), mẫu coupe hạng sang Infiniti Q60 đã chính thức cập bến Việt Nam và sẽ ra mắt người tiêu dùng trong nước tại Triển lãm ô tô quốc tế Việt Nam 2016, diễn ra từ ngày 26-30/10 ở TP.HCM.

Sở hữu ngoại hình cực kỳ thể thao và bắt mắt, Q60 chính là tâm điểm của gian hàng Infiniti tại ktriển lãm năm nay.​

Infiniti Q60

Xuất hiện lần đầu tiên trước công chúng tại Triển lãm ô tô Detroit 2016, Q60 được Infiniti đặt nhiều kỳ vọng bởi hãng đã đưa ra nhiều giải pháp tối ưu về thiết kế, phong cách, công nghệ, tiện nghi và đặc tính vận hành. Thiết kế của Q60 bản thương mại không khác biệt nhiều so với bản Q60 concept từng được Infiniti giới thiệu vào năm 2015.

Phần đầu xe nổi bật với lưới tản nhiệt cỡ lớn mạ crôm sáng bóng, cặp đèn pha sắc nét dạng LED, đèn sương mù thiết kế đặc biệt, bộ la-zăng hợp kim 20-inch với các chấu màu than chì... Ngoài ra, các đường viền trải dọc thân xe được ôm gọn và kéo dài đến tận cột C, giúp xe trông thể thao hơn trước.


Infiniti Q60

Nội thất được bọc da cao cấp, cùng các chi tiết viền xung quanh bằng gỗ và hợp kim nhôm đã tạo nên một không gian sang trọng và hiện đại cho Q60. Đặc biệt, Infiniti Q60 là mẫu xe đầu tiên trên thế giới được trang bị hệ thống âm thanh Bose 13 loa với khả năng lọc ồn đạt tiêu chuẩn mới.

Infiniti Q60

Về tính năng vận hành, Q60 được trang b động cơ 3.0L V6 tăng áp kép, đem lại cảm giác lái khá ấn tượng cho những ai yêu thích những mẫu xe thể thao. Động cơ này có thể sản sinh công suất 300 mã lực, mô-men xoắn 400 Nm ở mức tiêu chuẩn 1, và công suất 400 mã lực, mô-men xoắn 475 Nm ở mức tiêu chuẩn 2. 

Hiện thời điểm chính thức Infiniti Q60 được phân phối tại thị trường Việt Nam vẫn chưa được tiết lộ.

Chia sẻ bài đăng
Vietnam International Motor Show