Volkswagen Jetta và Sharan sắp ra mắt tại Việt Nam

Volkwagen Việt Nam sẽ chính thức ra mắt 2 mẫu xe hoàn toàn mới - Jetta và Sharan - tại Triển lãm ô tô quốc tế Việt Nam 2016.

Volkswagen Jetta

Volkswagen Jetta thuộc phân khúc sedan hạng C, cạnh tranh với các đối thủ như Honda Civic, Mazda3 hay Toyota Altis. Lợi thế của Jetta chính là sự ổn định cao và tính ưu việt thường thấy ở các dòng xe Châu Âu. Tại Việt Nam, xe sẽ có 2 lựa chọn động cơ gồm 1.4L và 1.8L.

Volkswagen Sharan

Trong khi đó, Volkswagen Sharan là dòng xe MPV đa dụng. Ra mắt tại Triển lãm ô tô Geneva vào tháng 3/2015, Sharan sớm nhận được sự đánh giá cao của các chuyên gia và người tiêu dùng, đặc biệt khi mức tiêu thụ nhiên liệu chỉ vào khoảng 5,5 lít/100km. Sharan được xem là mũi nhọn trong chiến lược tiếp cận thị trường của Volkswagen Việt Nam. Đối thủ của Sharan là Honda Odyssey và Kia Sedona.

Beetle Dune 2017

Bên cạnh Jetta và Sharan, Volkswagen Việt Nam cũng sẽ giới thiệu đến công chúng "con bọ" Beetle Dune 2017. Xe được bổ sung thêm khá nhiều tông màu mới, chất liệu nội thất cũng được làm mới lại giúp đề cao tính thẩm mỹ. Ngoài ra, với hàng loạt công nghệ hỗ trợ lái tiên tiến như kiểm soát điểm mù, cảnh báo va chạm… Beetle 2017 được đánh giá cao ở tính an toàn và trải nghiệm lái thú vị.

Chia sẻ bài đăng
Volkswagen