Thaco sẽ trưng bày 5 mẫu xe Kia tại VMS 2016

Triễn lãm ô tô Việt Nam 2016 (VMS 2016) sẽ diễn ra từ ngày 5-9/10 tại Trung tâm Triển lãm Quốc tế ICE, Hà Nội. Đây là lần thứ 2 Kia tham dự và đem đến 5 mẫu xe thuộc các phân khúc khác nhau đang được khách hàng ưa chuộng gồm Cerato, Optima (2 phiên bản), Sedona và Quoris.

Tất cả đều thừa hưởng những công nghệ mới nhất, hiện đại và thân thiện với người dùng đúng như triết lý kinh doanh Kia theo đuổi trong những năm gần đây. Trong đó, Quoris và Optima là 2 mẫu xe hoàn toàn mới sẽ được Thaco trưng bày tại triển lãm năm nay.

Kia Quoris

Kia Quoris được trang bị hệ thống dẫn động cầu sau đầu tiên của Kia, đạt mức độ hài lòng cao nhất của khách hàng tại thị trường Mỹ. Xe gây ấn tượng khi sở hữu phong cách thiết kế kết hợp hài hòa giữa sự sang trọng cổ điển và hiện đại. Trong khi đó, Kia Optima với thông điệp "Tự tin và phong cách" đánh dấu sự trở lại thị trường Việt Nam trong phân khúc sedan cao cấp. Mẫu xe này hứa hẹn đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng về một chiếc sedan chuẩn mực với ngoại thất đầy lịch lãm, nội thất cao cấp, tiện nghi, cùng nhiều tính năng công nghệ thông minh khác.

Chia sẻ bài đăng
Vietnam Motor Show