Rolls-Royce bàn giao lô 30 xe Phantom cho khách hàng

Ngày 26/9 vừa qua, Rolls-Royce đã hoàn tất việc bàn giao 30 chiếc Phantom Louis 13 theo đơn đặt hàng của Chủ tịch tập đoàn The 13, ông Stephen Hung.

Đây là đơn đặt hàng có giá trị lớn nhất trong lịch sử hãng xe Anh Quốc, với điểm đến là quần thể khách sạn và sòng bạc The 13 tại Macau, Trung Quốc.

Phantom Louis 13

Đội xe Phantom Louis 13 thuộc phiên bản trục cơ sở dài và hai trong số đó là phiên bản siêu đặc biệt được đặt tên "Hoàng Kim". Tất cả đều có ngoại thất màu đỏ "Stephen Red" đặc trưng và độc quyền, sản xuất theo yêu cầu khắc khe của ông Stephen Hung. Đường kẻ đôi dọc thân xe màu vàng nhũ kim cũng được vẽ tay, đồng điệu cùng với hoạ tiết The 13 độc đáo. Vành xe có đường kính 21-inch, với các đường viền mâm được sơn đồng màu đỏ "Stephen Red".

Với hai xe thuộc phiên bản "Hoàng Kim" sẽ được khách sạn dành cho khách hàng siêu VIP. Biểu tượng Spirit of Ecstasy trên nắp capô và hóc gió được mạ vàng hoàn toàn. Các chi tiết kim loại bên trong nội thất cũng được mạ vàng, cùng với logo Rolls-Royce được đính kim cương. Một điều đặc biệt và thú vị nữa đối với hai xe Phantom "Hoàng Kim" là màu sơn ngoại thất được pha trộn nhũ bột vàng thật, làm tăng tính độc đáo cho màu sơn đỏ "Stephen Red".

Phantom Louis 13

Phantom Louis 13 là một tác phẩm đặc biệt, với những nét phá cách độc đáo trong thiết kế nội và ngoại thất xe, cùng với việc ứng dụng các kỹ thuật tiên tiến nhất trong chế tác gỗ và ốp gỗ cho nội thất xe. Đồng hồ trung tâm được thiết kế bởi bậc thầy thiết kế trang sức Graff. 

Chia sẻ bài đăng
Tin Tức