Novitec độ công suất Huracan LP580-2 lên 830 mã lực

Lamborghini Huracan LP580-2 là phiên bản dẫn động cầu sau của Huracan - một chiếc siêu xe sở hữu thiết kế rất hấp dẫn. Tuy nhiên, dường như vẫn chưa hài lòng với chiếc xe nguyên bản từ nhà sản xuất, Novitec Torado đã tung ra bản độ "chất" hơn dành cho "siêu bò" này.

Novitec Torado Huracan

Ấn tượng đầu tiên về Huracan LP580-2 của Novitec Torado là diện mạo ngầu và hầm hố hơn rất nhiều. Novitec đã bổ sung cản trước/sau và ốp thân xe hoàn toàn mới cùng cánh gió sau cỡ lớn. Tất cả đều được làm từ sợi carbon. Chưa hết, sợi carbon còn xuất hiện ở ốp gương chiếu hậu, nắp khoang động cơ và cả khe gió bên hông xe.

"Bộ guốc" của Huracan LP580-2 cũng đã được thay đổi. Novitec thay mâm xe tiêu chuẩn bằng loại 5 chấu kép đi kèm bộ lốp hiệu năng cao kích thước 245/30 ZR20 ở trước và 325/25 ZR21 ở sau.


Novitec Torado Huracan

Đáng chú ý, sức mạnh của Huracan LP580-2 cũng được nâng cấp từ 580 mã lực lên 830 mã lực. Để làm được điều này, Novitec đã gắn thêm 2 bộ tăng áp vào khối động cơ 5.2L V10 nguyên bản. Ngoài ra, hãng độ nước Đức còn cung cấp thêm 2 tùy chọn pô thể thao, được làm từ thép không gỉ hoặc từ Inconel.

Novitec Torado Huracan

Novitec Torado Huracan

Novitec Torado Huracan
Chia sẻ bài đăng
Xe Độ