Khách hàng ngày càng quan tâm đến âm thanh trên ô tô

Các hãng âm thanh ngày càng có ảnh hưởng tới quyết định mua xe của những chủ sở hữu mới, Ford và Harman đang nỗ lực hợp tác nhằm đem lại một sự thay đổi trong trải nghiệm âm thanh trên xe hơi nhờ vào sự ra mắt hệ thống âm thanh B&O Play hoàn toàn mới trên tất cả các mẫu xe toàn cầu của Ford.

Trong một nghiên cứu gần đây của công ty Ipsos về các hãng âm thanh trên xe hơi năm 2016, gần một phần ba số người mua xe mới cho rằng hãng âm thanh được trang bị trong chiếc xe mới sẽ có ảnh hưởng đáng kể tới quyết định mua xe của h.


Khách hàng ngày càng quan tâm đến âm thanh trên ô tô

Dựa trên hơn 90 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực âm thanh, B&O Play tạo ra những sản phẩm với chất liệu đến từ thiên nhiên, thiết kế độc đáo và chất lượng âm thanh tuyệt hảo, đem lại trải nghiệm đồng nhất dù cho người nghe đang ở nhà, đang di chuyển, hoặc, sắp tới, ở trong xe của họ.

Ford công bố việc hợp tác độc quyền với Harman trong buổi Hội thảo xu hướng mới cùng Ford diễn ra hàng năm của hãng. Hệ thống B&O Play sẽ được trang bị trên tất cả các mẫu xe toàn cầu của Ford từ năm sau.

Cách tiếp cận của B&O Play tạo ra một trải nghiệm âm thanh riêng biệt cho khách hàng, với hệ thống loa được sắp xếp và tùy chỉnh phù hợp cho mỗi mẫu xe của Ford. Việc điều chỉnh linh hoạt này đảm bảo chất lượng âm thanh trong buồng lái được duy trì ở mức tối ưu, bất kể điều kiện lái xe và vị trí ngồi như nào.

Khách hàng ngày càng quan tâm đến âm thanh trên ô tô
Chia sẻ bài đăng
Infographic