Chất lượng xe Kia được đánh giá cao tại Mỹ

Ngày nay, chất lượng và độ tin cậy trên các dòng sản phẩm Kia đã được khẳng định khi hãng nhận giải thưởng "Nhãn hiệu ô tô dưới 26.000 USD có chất lượng tốt nhất" theo nghiên cứu "Chất lượng toàn diện" của tổ chức Strategic Vision.

Giúp cho Kia dẫn đầu danh sách này là 2 mẫu xe Sorento và Sedona (còn có tên gọi Grand Carnival ở một số quốc gia), đã nhận được số điểm cao nhất trong phân khúc xe CUV cỡ trung và minivan.

Kia Sedona

Strategic Vision đã khảo sát hơn 39.000 chủ xe mới để chọn ra chiếc xe thắng cuộc trong năm 2016. Trong cuộc khảo sát, các khách hàng tham gia đã khen ngợi Sorento ở giá trị sử dụng và thiết kế nội thất sang trọng mà mẫu xe mang lại. Trong khi đó, Sedona được chấm điểm cao nhờ những tính năng cải tiến, độ hoàn thiện của nội thất và hiệu năng của chiếc xe.

"Kết quả của nghiên cứu Chất lượng toàn diện là minh chứng cho vị thế mới của Kia khi trở thành thương hiệu dẫn đầu về thiết kế, chất lượng, công nghệ và giá trị ô tô. Hai mẫu xe Sorento và Sedona đồng thời là những ví dụ điển hình cho cam kết rằng Kia sẽ vượt qua mọi sự mong đợi của người tiêu dùng, sự công nhận từ giải thưởng "Chất lượng toàn diện" càng thể hiện rõ điều này vì nó tượng trưng cho tiếng nói từ phía khách hàng của chúng tôi," ông Orth Hedrick, Phó Giám đốc Kế hoạch Sản phẩm của Kia tại Mỹ, cho biết.

Chia sẻ bài đăng
Tin Tức