VMS 2016: Cơ hội vàng cho người tiêu dùng Việt

Diễn ra từ ngày 5-9/10 tại Trung tâm Triển lãm Quốc tế I.C.E Hà Nội, Triển lãm ô tô Việt Nam 2016 - VMS 2016 với thông điệp "Tăng tốc - Đón đầu" là màn trình diễn của 13 thương hiệu xe đa dạng phân khúc và chủng loại từ xe du lịch đến xe thương mại với nhiều công nghệ tiên tiến hiện đại.

Đây cũng là cơ hội vàng để người tiêu dùng Việt không chỉ tham quan, trải nghiệm mà còn có thể sở hữu những sản phẩm chất lượng cao với mức giá hợp lý kèm nhiều ưu đãi hấp dẫn.

VMS: Cơ hội vàng cho người tiêu dùng Việt

Trên tổng diện tích trưng bày 15.000 m2, khách tham quan sẽ có dịp tận mắt chiêm ngưỡng các mẫu ô tô theo xu hướng tiêu dùng mới nhất từ năng động, thể thao đến lịch lãm, trang nhã. Những tên tuổi sẽ góp mặt tại sự kiện lần này gồm có Chevrolet, Ford, Fuso, Honda, Hyundai, Isuzu, Kamaz, Kia, Lexus, Mazda, Mitsubishi, Peugeot và Toyota. Điểm sáng nổi bật của triển lãm là sự xuất hiện áp đảo của dòng xe vừa và nhỏ, có mức giá hợp túi tiền số đông người dùng.

Bên cạnh đó, các thương hiệu vẫn sẽ giới thiệu nhiều dòng xe khác nhau: từ xe SUV, sedan, gia đình, thương mại, hạng sang cho đến dòng chuyên dụng, bán tải… VAMA cũng kỳ vọng sẽ mang đến nhiều sự lựa chọn cho các đối tác thương mại là các doanh nghiệp vận tải, khai khoáng với các dòng xe tải và xe chuyên dụng của Fuso, Hyundai và khách mời Kazma.

Ngoài ra, khách tham quan cũng sẽ tìm được nhiều thương hiệu sản xuất linh - phụ kiện ô tô từ những gian hàng ngành công nghiệp phụ trợ cùng các sản phẩm bảo hiểm, ngân hàng uy tín trong khu vực trưng bày dành riêng có quy mô lớn.

Dự kiến, Triển lãm ô tô Việt Nam 2016 sẽ đón khoảng 150.000 lượt khách tham quan trực tiếp.

Chia sẻ bài đăng
Vietnam Motor Show