Triển lãm VIMS 2016 chính thức khởi động

Diễn ra từ ngày 26 đến 30/10 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC), Triển lãm ô tô quốc tế Việt Nam 2016 (VIMS 2016) là bước phát triển vượt bậc khi quy tụ cả thương hiệu nhập khẩu và lắp ráp tại Việt Nam với 19 hãng xe danh tiếng.

Bên cạnh những màn trình diễn độc đáo sẽ diễn ra tại triển lãm thì các hoạt động bên lề trước và trong triển lãm cũng vô cùng hấp dẫn để công chúng quan tâm có được những thông tin hữu ích và những trải nghiệm chưa từng có với VIMS 2016.

Triển lãm VIMS 2016 chính thức khởi động

Hiện tại, hai kênh thông tin chính thức của triển lãm là websitefanpage đang liên tục được cập nhật các thông tin về triển lãm, các hoạt động tương tác... Đặc biệt, mỗi hãng xe trong 19 thương hiệu tham gia sẽ có video clip giới thiệu những thông tin chi tiết khi tham gia kỳ triển lãm quy mô rất lớn này.

Ngoài ra, để có được sự tương tác tốt nhất đối với công chúng quan tâm và đặc biệt là giới yêu thích xe hơi, trên website và fanpage chính thức của VIMS 2016 liên tục diễn ra các chương trình tặng vé cho khán giả như cuộc thi ảnh, trò chơi tương tác hay các hoạt động chia sẻ video clip giới thiệu về triển lãm. Tất cả các chương trình tương tác hấp dẫn này sẽ chính thức bắt đầu ngay từ đầu tháng 9/2016 trên website và fanpage của VIMS 2016.

Dự kiến, buổi họp báo khởi động Triển lãm ô tô quốc tế Việt Nam 2016 sẽ được tổ chức vào ngày 7/9 tại TP.HCM.

Chia sẻ bài đăng
Vietnam International Motor Show