Kết quả vòng loại cuộc thi Subaru Palm Challenge 2016

Subaru Palm Challenge 2016 đã tìm được 10 thí sinh Việt Nam có tinh thần thép và sức khỏe dẻo dai để bước tiếp vòng chung kết khu vực tại Singapore, tranh giải thưởng chiếc xe Subaru XV trị giá hơn 1,3 tỷ đồng.

Subaru Palm Challenge 2016

Cuộc thi năm nay diễn ra trong 2 ngày liên tiếp 27 và 28/8 tại Aeon Mall Tân Phú Celadon với sự tham gia của hơn 200 thí sinh đến từ khắp cả nước. Tai đây, các thí sinh được thi đấu trong nhà, tránh được thời tiết mưa nắng tại Sài Gòn. Bên cạnh đó, ban tổ chức còn phục vụ thức ăn và thức uống cho thi sinh trong suốt cuộc thi. Đặc biệt, góp mặt trong Palm Challenge lần này, anh Nguyễn Phước Huynh - người đã giành giải vô địch Subaru Palm Challenge 2015 và cũng là nhà vô địch đầu tiên không đến từ Singapore chiến thắng cuộc thi, đã chia sẻ nhiều bí quyết hữu ích giúp cho các thí sinh có thêm động lực để bước vào thử thách.

Subaru Palm Challenge 2016

Dù phải đứng liên tục bên cạnh xe, không thể ngủ, mỏi người, sưng chân, không cử động được bàn tay trong thời gian dài, phải tập trung cao độ để tay không rời khỏi vị trí đánh dấu và vô vàn các khó khăn khác, tuy nhiên gần kết thúc 24 tiếng mà vẫn còn rất nhiều thí sinh trụ lại. Ban tổ chức phải tiến hành tổ chức thêm các game nhỏ để thử thách như đứng trên một chân, giơ cao một vật bằng tay còn lại để loại dần các thí sinh.

Subaru Palm Challenge 2016

Kết thúc Palm Challenge tại Việt Nam, 10 thí sinh xuất sắc nhất sau 24 giờ đặt tay lên xe thuộc vòng 1 tại Việt Nam sẽ được tài trợ toàn bộ chi phí cho chuyến đi 6 ngày 5 đêm đến Singapore để tranh tài vòng chung kết và có thể trở thành nhà vô địch giành giải thưởng là 1 chiếc xe Subaru XV trị giá hơn 1,3 tỷ đồng.

Chia sẻ bài đăng
Trong Nước