Honda trao tặng mũ bảo hiểm cho các gia đình CCB

Ngày 18/8 vừa qua, trong buổi lễ phát động phong trào "Cựu chiến binh Việt Nam tham gia đảm bảo trật tự an toàn giao thông" tại tỉnh Tuyên Quang, Ủy ban ATGT Quốc gia phối hợp cùng Honda Việt Nam (HVN) trao tặng 500 mũ bảo hiểm đạt chuẩn cho các gia đình cựu chiến binh (CCB) có nạn nhân tai nạn giao thông và hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn tỉnh Tuyên Quang.

Đây cũng là hoạt động nằm trong chiến dịch trao tặng 20.000 mũ bảo hiểm mang tên "Cùng Honda chắp cánh tương lai" trong năm 2016 của HVN với mong muốn tăng tỷ lệ người tham gia giao thông đội mũ bảo hiểm đạt chuẩn chất lượng, góp phần nâng cao ý thức khi tham gia giao thông của người dân trên cả nước.

Honda trao tặng mũ bảo hiểm cho các gia đình CCB

Tham dự chương trình có sự hiện diện của ông Nguyễn Trọng Thái - Chánh Văn phòng Ủy ban ATGT Quốc gia, ông Khuất Việt Hùng - Phó Chủ tịch chuyên trách Ủy ban ATGT Quốc gia, Hội Cựu chiến binh tỉnh Tuyên Quang, Ban ATGT tỉnh Tuyên Quang, cùng đại diện HVN.

Với hoạt động trao tặng mũ bảo hiểm, trong năm 2016 đã có gần 6.000 mũ bảo hiểm được HVN phối hợp trao tặng cho học sinh, sinh viên, thanh niên và người dân trên cả nước. Sau chương trình tại Tuyên Quang, Ủy ban ATGT Quốc gia sẽ tiếp tục phối hợp cùng HVN triển khai các hoạt động trao tặng mũ bảo hiểm cho đồng bào các dân tộc Tây Bắc và trẻ em trên cả nước, tăng tỷ lệ người tham gia giao thông đội mũ bảo hiểm đạt tiêu chuẩn chất lượng, đặc biệt là trẻ em, nhằm giảm thiểu thiệt hại do hậu quả TNGT đối với người tham gia giao thông bằng môtô, xe máy và xe đạp điện.

Chia sẻ bài đăng
Trong Nước