Honda Việt Nam tổng kết chương trình Be U+ tháng 6

Tháng 6 vừa qua, Honda Việt Nam đã chính thức tái khởi động chương trình Be U+ with Honda với nhiều hoạt động để tri ân những khách hàng thân thiết, đồng thời mang cuộc thi Be U+ with Honda tới gần hơn với những tài năng trẻ, giúp các bạn thể hiện mình trên những sân chơi chuyên nghiệp.

Hãng đã tổ chức 20 chương trình Be U+ with Honda tại 6 tỉnh gồm Đồng Tháp, Hà Tĩnh, Nghệ An, Quảng Bình, Quảng Nam và Quảng Trị. Chương trình đã thu hút hơn 143.000 lượt khách hàng đến thăm quan và tham gia các hoạt động như thay dầu miễn phí, hoạt động giới thiệu xe, hướng dẫn lái xe an toàn và chạy thử những dòng xe Honda mới nhất.

Be U+ with Honda

Bên cạnh đó, cuộc thi Be U+ with Honda cũng tiếp tục thu hút lượng lớn thí sinh tham dự. Thông qua 20 chương trình quy mô nhỏ, hơn 700 bạn trẻ đam mê âm nhạc đã có cơ hội thể hiện mình. Tất cả những phần trình diễn này sẽ được đội ngũ ban giám khảo chuyên nghiệp nghiên cứu kĩ càng để chọn ra những tiết mục xuất xắc nhất, tiếp tục tham gia vào vòng trong, nơi mà các bạn sẽ có cơ hội tỏa sáng trên sân khấu chuyên nghiệp.

Trong tháng 7 và tháng 8, Honda Việt Nam sẽ mang tới 61 chương trình Be U+ with Honda đến 19 tỉnh/thành bao gồm: Bến Tre, Bình Định, Bình Phước, Đồng Tháp, Hà Tĩnh, Huế, Khánh Hòa, Nghệ An, Quảng Bình, Quảng Nam, Quảng Ngãi, Quảng Trị, Trà Vinh, Ninh Thuận, Tây Ninh, Kontum, Phú Yên, Gia Lai và Vĩnh Long. Đặc biệt, những chương trình diễn ra tại các thành phố lớn sẽ có buổi biểu diễn ca nhạc hoành tráng vào buổi tối với sự tham gia của các ca sĩ nổi tiếng như Noo Phước Thịnh, Đông Nhi, Khắc Việt, Erik… hứa hẹn sẽ mang đến bầu không khí sôi đông, bùng nổ dành cho quý khách hàng.

Thông qua chuỗi sự kiện Be U+ with Honda, Honda Việt Nam mong muốn đây sẽ là một món quà ý nghĩa dành tặng cho những khách hàng đã luôn tin tưởng đồng hành cùng Honda trong suốt 20 năm qua, cũng đồng thời là một sân chơi nơi các bạn trẻ có thể thỏa mãn khát khao, đam mê và mong muốn hiện thực hóa ước mơ.

Chia sẻ bài đăng
Trong Nước