Toyota tiếp tục tổ chức giải bóng đá TMCC 2016

Toyota Châu Á - Thái Bình Dương (TMAP) sẽ tiếp tục tổ chức Giải bóng đá Toyota các câu lạc bộ vô địch quốc gia khu vực sông Mekong TMCC 2016. Đây là năm thứ 3 liên tiếp giải đấu được tổ chức.

Toyota tiếp tục tổ chức giải bóng đá TMCC 2016

TMCC là một giải đấu bóng đá giữa các nước thuộc khu vực sông Mekong khởi xướng bởi TMAP trong năm 2014 thuộc Dự án bóng đá Toyota khu vực Mekong. Giải đấu lần đầu tổ chức tại Việt Nam với sự góp mặt của 4 quốc gia: Campuchia, Lào, Myanmar và Việt Nam. Năm ngoái, giải được mở rộng với sự tham gia của Thái Lan, các trận đấu lần lượt diễn ra tại các quốc gia tham dự. Năm 2014, đại diện Việt Nam đã dành chức vô địch và đến năm 2015, Thái Lan vinh dự mang chiếc cúp vô địch về cho đất nước, đứng ở vị trí thứ 2 là đội tuyển đến từ Campuchia.

Nhận thấy tinh thần cống hiến thể thao cao độ của các cầu thủ cũng như sự cuồng nhiệt cổ vũ của các cổ động viên, Toyota quyết định tổ chức Giải bóng đá Toyota các câu lạc bộ vô địch quốc gia khu vực sông Mekong 2016

Hiện tai, Toyota dự kiến sẽ tổ chức giải đấu từ tháng 11/2016 đến tháng 1/2017. Giải đấu sẽ quy tụ các đội vô địch giải đấu quốc gia của các nước: Campuchia, Lào, Myanmar, Thái Lan và Việt Nam. Chi tiết sẽ được công bố tại họp báo chính thức vào tháng 10/2016.


Chia sẻ bài đăng
Toyota