Mercedes-AMG GT R chính thức trình làng

Mercedes-Benz đã chính thức trình làng siêu xe AMG GT R tại sự kiện Goodwood Festival of Speed 2016 diễn ra cuối tuần vừa qua tại vương quốc Anh.


Được định vị nằm giữa phân khúc của AMG GT S và AMG GT Black Series, AMG GT R là một phiên bản hiệu suất cao lấy cảm hứng từ những chiếc xe đua AMG GT3 nổi tiếng. Xe được trang bị khối động cơ biturbo 4.0L V8, sản sinh công suất lên đến 578 mã lực, tăng 68 mã lực so với phiên bản AMG GT S, và mô-men xoắn cực đại 700 Nm.

Với trọng lượng nhẹ hơn phiên bản AMG GT S khoảng 90 kg và ở mức 1.554 kg, AMG GT R có khả năng tăng tốc từ 0-100 km/h trong 3,6 giây trước khi đạt tốc độ tối đa 318 km/h, nhỉnh hơn 0,2 giây ở khả năng tăng tôc từ 0-100 km/h và 8 km/h ở tốc độ tối đa so với AMG GT S.


Về diện mạo, AMG GT R cũng có khác biệt đôi chút so với AMG GT S như cản trước thể thao hơn, lưới tản nhiệt nan dọc kiểu xe đua, hốc gió trước khá lớn, phía đuôi xuất hiện 2 khe gió nhỏ, cản sau được nâng cấp để tăng thêm tính khí động học, pô xe được đặt chính giữa ngay dưới cản sau thay vì hai bên...


Trong khi đó, không gian nội thất gây ấn tượng với ghế ngồi AMG bọc da Nappa cao cấp, dây đai an toàn màu vàng, vô lăng thể thao đa chức năng, các phím bấm bằng nhôm nổi bật trên khu vực bảng điều khiển trung tâm, cùng một số chi tiết trang trí ốp sợi carbon.

Theo kế hoạch, Mercedes-AMG GT R sẽ được bán ra thị trường vào cuối năm nay.







Chia sẻ bài đăng
Tin Tức