Hyundai SantaFe Sport đạt chứng nhận Top Safety Pick+

Hyundai SantaFe Sport 2017, với trang bị tùy chọn chống va chạm phía trước đạt mức độ cao trong tiêu chuẩn an toàn, đã nhận chứng nhận Top Safety Pick+ từ Viện Bảo hiểm An toàn đường bộ (IIHS).

SantaFe Sport nhận điểm "Tốt" ở thử nghiệm đâm trực diện góc trung bình, đâm trực diện góc nhỏ, va chạm bên và thử nghiệm an toàn của trần xe và tựa đầu. Tùy chọn Phanh khẩn cấp tự động và Phát hiện người đi bộ trên SantaFe Sport cũng nhận điểm "Xuất sắc".

Hyundai SantaFe Sport

Top Safety Pick+ là giải thưởng cao nhất của Viện Bảo hiểm An toàn đường bộ. Để đạt chứng nhận này, mẫu xe đó phải đạt điểm "Tốt" trong 5 bài thử nghiệm an toàn khi va chạm và điểm "Xuất sắc" trong hệ thống chống va chạm phía trước.

Mike O’Brien, Phó Chủ tịch Kế hoạch Sản phẩm Hyundai Mỹ, phát biểu: "Chúng tôi vô cùng vui mừng khi SantaFe Sport đạt chứng nhận vàng an toàn đối với xe crossover từ IIHS. Giải thưởng này nhấn mạnh cam kết của chúng tôi với khách hàng, tập trung phát triển những công nghệ tiên tiến hỗ trợ phòng tránh tai nạn. Cu trúc thân xe giúp bảo vệ hành khách hàng đầu phân khúc khi xảy ra va chạm."

Chia sẻ bài đăng
Tin Tức