Honda Winner 150 chốt giá từ 45,5 triệu đồng

Hôm 24/5, Honda Việt Nam đã chính thức công bố giá bán của mẫu xe côn tay Winner 150 ở mức 45,49 triệu đồng cho phiên bản Thể thao và 45.99 triệu đồng cho phiên bản Cao cấp.

Honda Winner 150

Được phát triển dựa trên ý tưởng về một chiếc xe thể thao cao cấp, Winner 150 là sự kết hợp hoàn hảo của những tính năng thể thao và sự tiện dụng cho cuộc sống hàng ngày, để người lái thoải mái trải nghiệm những cung đường quen thuộc theo một cách hoàn toàn khác biệt.

Xe có thiết kế ấn tượng và cá tính với hệ thống đèn sắc sảo từ cụm đèn pha LED sang trọng đến cụm đèn hậu nổi bật, cùng mặt đồng hồ cho khả năng hiển thị cao tích hợp màn hình LCD hiển thị các thông tin về tốc độ.

Honda Winner 150

Winner 150 sử dụng động cơ phun xăng điện tử PGM-Fi, 150cc, DOHC hộp số 6 cấp, 4 kỳ, xi-lanh đơn, làm mát bằng dung dịch, mang lại khả năng vận hành vượt trội so với các xe trong dòng tay côn underbone. Nhờ đó, Winner 150 đem đến khả năng tăng tốc bứt phá, thỏa mãn nhu cầu tăng tốc linh hoạt và vận hành trên mọi cung đường mà vẫn đảm bảo tiết kiệm nhiên liệu tối ưu.

Honda Winner 150

Giảm xóc sau của Winner 150 là giảm xóc đơn không chỉ tạo nên hình ảnh khỏe khoắn, thể thao mà còn giúp chiếc xe cân bằng và vận hành tốt hơn. Winner 150 được trang bị hệ thống phanh đĩa kết hợp phía trước và sau, cùng bánh xe đường kính lớn và lốp không xăm cỡ lớn giúp tăng khả năng bám đường. Thêm vào đó, với bình xăng dung tích lớn 4.5 lít, khách hàng hoàn toàn có thể tự tin khi di chuyển dài hơn ngoài đô thị.

Honda Winner 150

Honda Winner 150 sẽ chính thức được bán ra thị trường Việt Nam từ ngày 8/6/2016 với 2 phiên bản gồm Thể thao (màu sơn Đỏ Đen và Trắng Đen) và Cao cấp (màu sơn Xanh mờ và Đen mờ). 
 
Chia sẻ bài đăng
Xe Máy