Vén màn Infiniti QX Sport Inspiration

Trong khuôn khổ Triển lãm ô tô quốc tế Bắc Kinh 2016, Infiniti đã chính thức vén màn QX Sport Inspiration, mẫu concept đại diện cho các tiêu chuẩn tương lai của dòng xe Infiniti QX.

Diện mạo của QX Sport Inspiration lấy cảm hứng từ ngôn ngữ thiết kế "Thanh lịch mạnh mẽ" của thương hiệu, kết hợp giữa đường nét điêu khắc trôi chảy với vòm bánh xe cơ bắp và đèn pha kiểu dáng mi mắt. Xe có kích thước D x R x C lần lượt là 4.600 x 1.900 x 1.650 mm, cùng chiều dài cơ sở 2.800 mm.

Infiniti QX Sport Inspiration

Trong khi đó, nội thất được làm thủ công tinh vi với đường nét sắc sảo, rộng rãi, theo lối kiến trúc carbon cao cấp của Infiniti nhằm nổi bật triết lý "người lái làm trung tâm - hành khách được thỏa mãn". Khoang cabin là sự kết hợp của hai tông màu đen và trắng với những đường nét chìm có màu nâu tự nhiên, mang đến cảm giác hài hòa giữa các đường nét, hình dạng và kết cấu.

Chi tiết về thông số kỹ thuật chưa được công bố, nhưng nhiều khả năng, QX Sport Inspiration sẽ được trang bị động cơ biturbo 3.0L V6, sản sinh công suất 400 mã lực và mô-men xoắn 475 Nm, đi kèm hộp số tự động 7 cấp.

Chia sẻ bài đăng
Tin Tức