Renault Koleos thế hệ mới chính thức trình làng

Renault vừa chính thức trình làng mẫu SUV cao cấp Koleos thế hệ mới tại Triển lãm ô tô quốc tế Bắc Kinh 2016.

Renault Koleos thế hệ mới

Về diện mạo, Koleos mới được xem như là sự pha trộn hoàn hảo giữa dòng SUV mạnh mẽ và sự tinh tế, sang trọng của dòng sedan. Có thể dễ dàng nhận ra đây là một mẫu xe cao cấp của Renault với mặt ca lăng trước mạ crôm cỡ lớn cùng logo Renault nổi bật và đèn pha sử dụng công nghệ LED.

Renault Koleos thế hệ mới

Phía sau, phong cách thiết kế mới của Renault một lần nữa được làm nổi bật với đèn hậu dài, giúp khuyếch đại chiều rộng của xe (1.840 mm) và thu hút ánh nhìn vào logo hình kim cương ở phần đuôi xe. Phía dưới cản sau là ống xả kép mạ crôm, một chi tiết hài hòa với thiết kế tổng thể của xe.

Renault Koleos thế hệ mới

Nội thất của Koleos mới sử dụng các chất liệu có tính thẩm mỹ và độ bền cao như các chi tiết mạ crôm kết hợp satanh trên vô lăng, cần gạt hộp số và hộc gió. Máy tính bảng điều khiển trung tâm được bọc một lớp phim bảo vệ tạo cảm giác chắc chắn và dễ chịu khi sử dụng. Chất liệu bọc đệm được lựa chọn sử dụng cho bảng táp lô và ốp cửa cũng góp phần tạo nên cảm giác thư giãn, trong khi đó ghế da và tựa tay cũng được khâu chỉ màu tương phản mạnh mẽ.

Renault Koleos thế hệ mới

Một đặc điểm nổi trội của khoang lái Koleos mới chính là hệ thống R-Link 2, đem lại trải nghiệm kết nối cá nhân hóa cho người dùng. Hệ thống đóng vai trò như trung tâm điều khiển các chức năng của xe như dàn âm thanh Bose, thông tin giải trí, chỉ dẫn đường, đàm thoại rảnh tay, radio và hỗ trợ người lái.

Renault Koleos thế hệ mới

Tùy vào thị trường, Koleos mới sẽ có 2 lựa chọn động cơ xăng và 2 lựa chọn động cơ diesel với công suất từ 130 đến 170 mã lực, đi kèm hộp số sàn 6 cấp hoặc hộp số tự động X-Tronic.

Trang bị an toàn trên xe gồm có hệ thống phanh khẩn cấp chủ động (Active Emergency Braking System), cảnh báo chệch làn đường (Lane Departure Warning), cảnh báo khoảng cách an toàn (Safe Distance Warning), cảnh báo điểm mù (Blind Spot Warning), cảnh báo dấu hiệu mệt mỏi của người lái (Tiredness Detection), camera lùi, đèn pha tự động lên xuống, cảm biến đỗ xe trước, sau, hai bên và hệ thống đỗ xe tự động (Easy Park Assist).

Renault Koleos thế hệ mới

Theo kế hoạch, Renault Koleos mới sẽ bắt đầu được bán ra thị trường từ quý 3/2016, riêng khách hàng tại Châu Âu và Nga phải chờ đến đầu năm 2017.

Xe được sản xuất tại 2 địa điểm gồm thành phố Busan (Hàn Quốc) dành cho tất cả các thị trường trừ Trung Quốc, và thành phố Vũ Hán (Trung Quốc) dành cho thị trường Trung Quốc.

Chia sẻ bài đăng
Tin Tức