Porsche giới thiệu phiên bản Cayenne Platinum Edition

Porsche vừa chính thức giới thiệu phiên bản đặc biệt Cayenne Platinum Edition trước khi bán ra thị trường vào cuối năm nay.

So với bản tiêu chuẩn, Cayenne Platinum Edition được phân biệt bởi một số điểm nhấn màu đen bóng ở ngoại thất và la-zăng RS Spyder kích thước 20-inch. Xe cũng được bổ sung thêm các tính năng như gương chiếu hậu tự động mờ, đèn pha bi-xenon tích hợp hệ thống chiếu sáng năng động PDLS, hệ thống hỗ trợ đỗ xe, vô lăng trợ lực điện...

Cayenne Platinum Edition

Trong khi đó, không gian nội thất được nâng cấp khá hạn chế nhưng gây ấn tượng với ghế ngồi thể thao được bọc da cao cấp và Alcantara - chỉnh điện 8 hướng, hệ thống âm thanh Bose, hệ thống quản lý liên lạc mới của Porsche (PCM) và ngưỡng cửa khắc huy hiệu "Platinum Edition".

Tại thị trường Mỹ, Cayenne Platinum Edition được cung cấp với 2 phiên bản động cơ gồm xăng 3.6L V6 công suất 300 mã lực và plug-in hybrid, kết hợp động cơ siêu nạp 3.0L V6 với một môtơ điện.

Giá bán khởi điểm là từ 65.600 USD cho Cayenne Platinum Edition và từ 81.600 USD cho Cayenne S E-Hybrid Platinum Edition.

Cayenne Platinum Edition

Cayenne Platinum Edition

Cayenne Platinum Edition

Cayenne Platinum Edition
Chia sẻ bài đăng
Tin Tức