BMW World Vietnam 2016 quy tụ hơn 100 xe

Nhằm hưởng ứng chuỗi hoạt động toàn cầu kỷ niệm 100 năm của tập đoàn BMW, Euro Auto sẽ tổ chức triển lãm BMW World Vietnam 2016 với chủ đề "Định hướng tương lai" từ ngày 6 đến ngày 9/5 tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia, Hà Nội.

BMW i8

Đây là một trong những triển lãm lớn nhất từ trước đến nay của riêng một thương hiệu xe hơi. BMW World Vietnam 2016 sẽ giới thiệu đến công chúng hơn 100 mẫu xe thuộc mọi phân khúc của tập đoàn BMW, bao gồm BMW i, Motorrad và MINI, được trưng bày trên diện tích gần 10.000 m2. Trong đó, nổi bật nhất là sự xuất hiện của "siêu phẩm" BMW i8, BMW 7-Series mới, BMW S1000RR và MINI Convertible thế hệ mới.

Bên cạnh hoạt động trưng bày và giới thiệu xe, triển lãm còn diễn ra một loạt các chương trình giải trí, tương tác hấp dẫn, hứa hẹn những trải nghiệm tuyệt vời dành cho khách thăm quan như trình diễn stunt bike độc đáo do vận động viên chuyên nghiệp Igor Tjumensev, trải nghiệm các dòng xe BMW & MINI với huấn luyện viên chuyên nghiệp Wong Kah Keen, quay số may mắn dành cho các khách tham dự triển lãm với nhiều phần quà hấp dẫn...

BMW S1000RR

BMW World Vietnam 2016 sẽ mở cửa đón khách tham quan từ 10h đến hết 18h00 hàng ngày từ ngày 7 đến ngày 9/5. Tất cả số tiền bán vé sẽ được ban tổ chức trao tặng cho quỹ từ thiện Heartbeat Vietnam thông qua sự kiện "Vết sẹo cuộc đời" của diễn Viên Ngô Thanh Vân nhằm mang đến cơ hội phẫu thuật cho những bệnh nhi mắc bệnh tim bẩm sinh có hoàn cảnh khó khăn tại Việt Nam.

Với ý nghĩa đánh dấu chặng đường 100 năm thành lập thương hiệu BMW, BMW World Vietnam 2016 chắc chắn sẽ mang đến cho công chúng Hà Nội và toàn quốc một lễ hội xe hơi hoành tráng và đẳng cấp nhất từ trước đến nay.

Chia sẻ bài đăng
Trong Nước