Vietnam Star nâng cấp showroom Trường Chinh

Hôm 14/11, buổi lễ khai trương showroom Mercedes-Benz Vietnam Star Trường Chinh sau thời gian nâng cấp đã diễn ra tốt đẹp với sự tham dự của hơn 120 khách hàng thân thiết.

Vietnam Star Autmobile nâng cấp và đưa showroom Mercedes-Benz Vietnam Star Trường Chinh lên một tầm cao mới với những tiện ích theo tiêu chuẩn hàng đầu của Mercedes-Benz toàn cầu. Ngoài ra, đây cũng là sự kiện đánh dấu cột mốc 10 năm thành công và phát triển của Vietnam Star Autmobile, và 20 năm thành lập của Mercedes-Benz tại Việt Nam.

Ông Eugene Losew, Tổng Giám đốc Vietnam Star Automobile

Ông Eugene Losew, Tổng Giám đốc Vietnam Star Automobile, chia sẻ: "Thành công của chúng tôi suốt 10 năm qua được đo bằng những con số, đó không phải là số lượng xe bán ra hay lợi nhuận mà chúng tôi đạt được, mà chính là số lượng khách hàng sử dụng dịch vụ của Vietnam Star Automobile và hài lòng tuyệt đối."

Những lời phát biểu của ông Eugene Losew cũng chính là mục tiêu và sứ mệnh của Vietnam Star Automobile. Điều đó đã được chứng minh thông qua giải thưởng Dịch vụ Hậu mãi Xuất sắc (Service Excellent Award) liên tiếp 6 năm và 7 năm liền đạt chỉ số hài lòng khách hàng (CSI - Customer Satisfaction Index) cao nhất trong tất cả các đại lý của Mercedes-Benz trên toàn quốc.


Mercedes-Benz Vietnam Star Trường Chinh

Để mang lại chất lượng dịch vụ hàng đầu, Vietnam Star Automobile đã liên tục đầu tư vào xưởng dịch vụ với các trang thiết bị hiện đại bậc nhất theo tiêu chuẩn của Mercedes-Benz toàn cầu nhằm đảm bảo độ chính xác tối ưu trong quá trình sửa chữa. Bên cạnh đó, việc nâng cấp showroom cũng là nỗ lực quan trọng để mang lại tiện ích và giá trị cho khách hàng.

Ngoài ra, Vietnam Star Automobile còn đầu tư trung tâm chuyên về đồng sơn tọa lạc trong khu vực Quận 7 với giá trị lên đến 5 triệu USD, dự kiến sẽ đi vào hoạt động từ đầu năm 2016.

Xưởng đồng sơn của Vietnam Star Automobile
Chia sẻ bài đăng
Trong Nước