Tháng 12, chủ xe Mazda được ưu đãi dịch vụ

Từ ngày 1/12 đến hết ngày 31/12/2015, Thaco sgiới thiệu chiến dịch "Chăm sóc khách hàng cuối năm" với mong muốn tri ân những khách hàng đang sở hữu xe Mazda chính hãng tại Việt Nam.

Chương trình diễn ra tại hơn 30 hệ thống showroom, đại lý dịch vụ ủy quyền của Mazda trên toàn quốc. Theo đó, khi khách hàng mang xe Mazda đến trung tâm dịch vụ của Mazda sẽ nhận được các ưu đãi đặc biệt gồm chăm sóc xe miễn phí, giảm giá 30% nhớt động cơ, 15% phụ tùng chính hãng và quà tặng hấp dẫn.

Mazda

Đặc biệt, với gói chăm sóc xe, khách hàng sẽ nhận được những dịch vụ tiêu chuẩn gồm kiểm tra miễn phí 20 hạng mục kỹ thuật và vệ sinh ngoại thất xe. Đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm của Mazda sẽ sử dụng các sản phẩm chăm sóc xe hàng đầu kết hợp với kỹ thuật chuyên môn cao, đáp ứng sự hài lòng trên cả mong đợi. Bên cạnh đó, hệ thống xưởng dịch vụ của Mazda trên toàn quốc đã được trang bị đầy đủ trang thiết bị hiện đại theo tiêu chuẩn của Mazda toàn cầu nên đảm bảo độ chính xác tối ưu trong quá trình sửa chữa.

Chia sẻ bài đăng
Thaco