Maserati chốt lịch gia nhập thị trường Việt Nam

Maserati - thương hiệu xe thể thao có lịch sử hơn 100 năm - sẽ chính thức gia nhập thị trường Việt Nam vào ngày 3/12/2015 thông qua nhà phân phối Auto Modena.

Theo kế hoạch, hãng xe cao cấp của Ý sẽ phân phối đầy đủ các dòng xe của mình, bao gồm mẫu xe coupe mui cứng GranTurismo, phiên bản mui xếp GranCabrio, "át chủ bài" Quattroporte và mẫu xe thể thao hạng sang cỡ trung Ghibli.

"Việc giới thiệu thương hiệu Maserati đến thị trường Việt Nam là một cột mốc quan trọng trong chiến lược kinh doanh của chúng tôi nhằm mở rộng thị trường tại khu vực Đông Nam Á," đại diện của Maserati cho biết.

Maserati

Nằm trong chiến lược đem đến cho khách hàng những trải nghiệm hoàn hảo nhất từ bán hàng đến dịch vụ hậu mãi, Maserati sẽ sớm khai trương đại lý 3S (bàn hàng, dịch vụ và phụ tùng chính hãng) đầu tiên tại TP.HCM. Showroom sẽ được đặt tại vị trí đắc địa nhất thuộc khu vực quận 1, được thiết kế theo theo tiêu chuẩn toàn cầu của Maserati với đầy đủ các tiện nghi và dịch vụ cao cấp.

Tại Việt Nam, Maserati sẽ cạnh tranh ở phân khúc cao cấp nhất của các thương hiệu xe sang đến từ Châu Âu như Bentley, Porsche, Audi, BMW, Mercedes-Benz...

Chia sẻ bài đăng
Trong Nước