RFC Việt Nam 2015 sắp khởi tranh ở Bình Dương

RFC Việt Nam 2015 sẽ chính thức diễn ra từ ngày 31/10 đến ngày 7/11 tại thành phố mới Bình Dương. Đây là giải đua ô tô địa hình quốc tế duy nhất tại Việt Nam, nằm trong hệ thống giải đua Rainforest Challenge (RFC) toàn cầu.

Giải đua năm nay do Sở Văn hóa, Thể thao & Du lịch tỉnh Bình Dương phối hợp với Liên đoàn Xe đạp - Môtô thể thao Bình Dương, Câu lạc bộ xe địa hình Bình Dương, Công ty TNHH MTV Sản xuất & Thương mại Minh Giang và Công ty Flash Communication tổ chức.

Họp báo RFC Việt Nam 2015

RFC Việt Nam 2015 dự kiến sẽ có 40 đội trên cả nước tham gia thi đấu. Ngoài ra còn có một số đội đua đến từ Malaysia, Thái Lan và Lào. Các đội sẽ phải trải qua 6 bài thi địa hình nhân tạo và 10 bài thi địa hình tự nhiên, do ekip gồm 7 chuyên gia đến từ Malaysia phụ trách.

Điểm nhấn của giải là chặng đua 70 km xuyên rừng rất khắc nghiệt, dựa trên địa hình tự nhiên do các chuyên gia lựa chọn tại quần thể núi Cậu, thuộc huyện Dầu Tiếng (Bình Dương) và huyện Bù Đăng (Bình Phước), nhằm thử thách ý chí của các tay đua. Các đội sẽ phải tự lo ăn uống, nghỉ ngơi và sửa chữa xe của mình.

Với địa hình mới lạ và hiểm trở nhất từ trước đến nay, giải đua hứa hẹn sẽ có những màn thử thách gay cấn, mạo hiểm đến các đội.

Chia sẻ bài đăng
Trong Nước