Rolls-Royce Phantom phá cách với ý tưởng độc

Rolls-Royce Phantom Antonio Brown

Antonio Brown, một cầu thủ bóng đá người Mỹ hiện đang chơi cho CLB Pittsburg Steelers, mới đây đã cho "ra lò" chiếc Rolls-Royce Phantom mang phong cách riêng của cá nhân anh.

Điểm khác biệt lớn nhất của chiếc này nằm ở ngoại thất. Thay vì những lớp sơn bóng bẩy sang trọng mà chúng ta vẫn thường thấy trên những chiếc Rolls-Royce, chiếc Phantom của Antonio Brown có màu sắc đen mờ. Điều này dường như làm cho chiếc xe vốn đã sang trọng nay lại còn thể thao và mạnh mẽ hơn.

Tiếp theo phải kể đến đường kẻ dọc màu vàng kéo dài từ cản trước, lưới tản nhiệt, lên nắp capô, qua nóc xe và chỉ dừng lại khi đã đi qua hết nắp cốp sau. Tuy nhiên, điều đặc biệt nhất của chiếc Phantom này đó là chữ ký của Antonio Brown xuất hiện 2 bên thân xe. Chữ ký có màu sơn đen bóng trên nền sơn đen mờ của thân xe, mang lại cho chiếc xe một vẻ đẹp rất riêng và độc đáo.

Về tính năng vận hành, chiếc Rolls-Royce Phantom của Antonio Brown vẫn sử dụng động cơ 6.75L V12, công suất 453 mã lực và mô-men xoắn cực đại 720 Nm. Đi kèm hộp số tự động ZF 8 cấp, xe có thể tăng tốc từ 0-100 km/h trong 5,8 giây trước khi đạt tốc độ tối đa 240 km/h.

Rolls-Royce Phantom Antonio Brown
Chia sẻ bài đăng
Văn Hóa Xe