Merecedes-Benz bàn giao E200 cho Le Meridien Saigon

Mercedes-Benz Việt Nam vừa bàn giao lô 2 xe E200 cho khách sạn Le Meridien Saigon ngay khi thương hiệu này đi vào hoạt động tại Việt Nam.

Merecedes-Benz E200

Le Meridien là một trong 10 thương hiệu thuộc Starwood Hotels & Resorts - một trong những tập đoàn hàng đầu đang nắm giữ hơn 1.200 khách sạn trên khắp thế giới. Để phục vụ cho việc đưa đón khách, Le Meridien đã đặt hàng Mercedes-Benz Việt Nam 2 chiếc E200 ngay khi thương hiệu này bước chân vào Việt Nam.

Ngoài thiết kế lôi cuốn, độ an toàn cao cũng là một trong những lí do đáng thuyết phục để khách sạn Le Meridien lựa chọn E200 cho mục đích chuyên chở cao cấp. Năm 2014, E-Class đạt được tiêu chuẩn an toàn cao nhất Top SafetyPick+ từ Viện Nghiên cứu An toàn Giao thông Quốc gia Mỹ (IIHS).

Merecedes-Benz E200

E-Class được trang bị hệ thống an toàn Pre-Safe với khả năng chủ động siết chặt đai an toàn ở 2 ghế trước trong tình huống khẩn cấp. Ngoài ra, hệ thống giảm chấn thương cổ Neck-Pro cùng 9 túi khí an toàn sẽ làm giảm thiểu đáng kể nguy cơ gây thương tích tới hành khách. Với E-Class, chắc chắn khách hàng của Le Meridien sẽ có những trải nghiệm thú vị nhưng không kém phần an toàn tại Việt Nam.

Ông Frank Bochmann, Tổng Giám đốc khách sạn Le Meridien Saigon, chia sẻ: "Bên cạnh vị thế vàng, chúng tôi còn muốn tạo sự khác biệt mang tính đột phá trong lĩnh vực khách sạn bằng các tiêu chuẩn vàng, mà việc trang bị xe đưa đón cao cấp từ Mercedes-Benz chính là bước đi đầu tiên." 

Chia sẻ bài đăng
Văn Hóa Xe