Khởi động cuộc thi Be U+ với giải thưởng hơn 1 tỷ đồng

Các thí sinh đến với Be U+ with Honda 2015 sẽ có cơ hội để thể hiện tài năng, để thực hiện ước mơ và để ước mơ dẫn lối thành công.

Chương trình Be U+ with Honda 2015 không chỉ "hot" nhờ âm nhạc và vũ đạo cực "chất" mà còn hứa hẹn bùng nổ với sự góp mặt của môn thể thao vua và thử thách "Không giới hạn" Sasuke.


Be U+ with Honda

Bạn sở hữu một giọng hát hay, những bước nhảy đẹp? Bạn là người yêu thể thao, muốn thử thách chính mình? Bạn ước mơ một lần được tỏa sáng trên sân khấu chuyên nghiệp? Hãy thể hiện tài năng, cá tính của mình tại sân chơi "Be U+ with Honda 2015" dành cho các bạn trẻ trên khắp mọi miền đất nước.

Với lần lột xác ngoạn mục này, cuộc thi năm nay hứa hẹn sẽ mang đến cho các tài năng Việt những trải nghiệm mới mẻ ở 4 lĩnh vực: âm nhạc, vũ đạo, bóng đá và sasuke. Cuộc thi năm nay trải dài trên khắp 18 tỉnh thành Việt Nam bắt đầu từ tháng 7/2015 và dự kiến kết thúc bằng một đêm chung kết toàn quốc diễn ra tại Đà Nẵng vào tháng 1/2016.

Năm nay, ban giám khảo không chỉ có nhiệm vụ "cầm cân nảy mực" mà còn là những "cố vấn" chuyên nghiệp giúp các thí sinh định hình phong cách và giọng hát khi trình diễn trên sân khấu như nhạc sĩ Hồ Hoài Anh, ca sĩ Noo Phước Thịnh, ca sĩ Đông Nhi, nhạc sĩ Đỗ Hiếu, biên đạo múa John Huy Trần, biên đạo Lâm Vinh Hải.

Đến Be U+ with Honda 2015 bạn sẽ có cơ hội được làm việc và huấn luyện cùng những tên tuổi đình đám của showbiz Việt, được tỏa sáng trên những sân khấu lớn, được cháy hết mình với khát khao và đam mê. Năm nay phần thưởng dành cho những người xứng đáng có tổng giá trị giải thưởng lên đến hơn 1 tỷ đồng.


Chia sẻ bài đăng
Văn Hóa Xe