Chương trình "Trải nghiệm FUSO" đã đến Lâm Đồng

Những ngày cuối tháng 6 vừa qua, "Trải nghiệm FUSO" đã có một hành trình thú vị đến với khách hàng tại huyện Đức Trọng, Lâm Đồng.
 

Đức Trọng có hệ thống mạng lưới thương nghiệp phát triển với nhu cầu vận chuyển đang gia tăng cao, do đó sự kiện đã thu hút khá nhiều sự quan tâm không những của các vị khách mời mà còn của người dân sinh sống và kinh doanh nơi đây.

Trải nghiệm FUSO 2015

Khác với khách hàng TP.HCM thường quan tâm nhiều hơn đến xe tải nhẹ Canter, sở hữu sự linh hoạt ưu việt trong điều kiện mật độ giao thông đông đúc thì khách hàng tại
Đức Trọng lại dành sự ưu ái đặc biệt cho xe tải trung Fighter và xe tải nặng Tractor với tải trọng lớn và động cơ mạnh mẽ.

FUSO Việt Nam dưới sự quản lý của Mercedes-Benz Việt Nam mới ra mắt thị trường được 1 năm nhân cơ hội này tiếp cận gần hơn tới khách hàng, lắng nghe nhu cầu, phản hồi của khách hàng để phát triển nhiều dòng sản phẩm hơn nữa và hệ thống dịch vụ rộng khắp nhằm phục vụ khách hàng.


Trải nghiệm FUSO 2015

Cũng trong dịp này, đại lý Bắc Quang đã dành nhiều ưu đãi đặc biệt và quà tặng cho khách hàng đăng ký mua xe và tham gia sự kiện.

Sự kiện "Trải nghiệm FUSO" tiếp theo sẽ được diễn ra tại TP. Buôn Ma Thuột, tỉnh Daklak vào ngày 4/7/2015.


Chia sẻ bài đăng
Trong Nước