Chevrolet chi 5 tỷ USD phát triển xe cho các thị trường mới nổi

Chevrolet vừa công bố sẽ đầu tư 5 tỷ USD để đẩy mạnh hoạt động kinh doanh ở các thị trường mới nổi trên toàn cầu thông qua việc phát triển một nhóm sản phẩm hoàn toàn mới.

Bằng cách phát triển một nhóm sản phẩm hoàn toàn mới để thay thế các mẫu xe hiện có, Chevrolet kỳ vọng sẽ cải thiện đáng kể sức cạnh tranh và lợi nhuận thông qua việc cung cấp cho khách hàng đúng những gì họ mong muốn ở mỗi thị trường, đồng thời tận dụng tối đa những lợi ích của quy mô toàn cầu.

Chevrolet

Ông Mark Reuss, Phó Chủ tịch điều hành của GM, phụ trách Phát triển Sản phẩm toàn cầu, Mua hàng và Cung ứng, chia sẻ: "Nhóm sản phẩm mới sẽ trang bị công nghệ tiên tiến có khả năng tương tác trực tiếp với khách hàng, tập trung vào khả năng kết nối, tính an toàn và tiết kiệm nhiên liệu, với giá bán đầy thuyết phục. Đó sẽ là sự kết hợp của chất lượng và giá trị mà chưa có bất kỳ hãng xe nào cung cấp được tại những thị trường đang phát triển rất nhanh này."

Nhóm sản phẩm mới đang được phát triển bởi một đội ngũ kỹ sư và thiết kế đa quốc gia nhằm đảm bảo mỗi sản phẩm ra mắt sẽ đáp ứng được nguyện vọng của khách hàng tại từng thị trường. Những mẫu xe này sẽ được sản xuất ở nhiều quốc gia khác nhau bao gồm Brazil, Trung Quốc, Ấn Độ và Mexico, và xuất khẩu đến các thị trường trọng điểm khác. 

Chevrolet không có kế hoạch xuất khẩu nhóm mẫu xe này đến các thị trường phát triển lâu đời như Mỹ. Tỷ lệ nội địa hóa cao trong việc lựa chọn các nhà cung cấp phụ tùng địa phương sẽ giúp tiết kiệm đáng kể chi phí trong giai đoạn thực hiện chương trình.

Khi  đạt 100% công suất, hơn 2 triệu xe sẽ được lắp ráp mỗi năm và chiếc xe đầu tiên dự kiến bán ra thị trường vào năm 2019. 

Chia sẻ bài đăng
Tin Tức