Thaco chuẩn bị ra mắt Peugeot 508 mới tại Việt Nam

Thaco có thể sẽ ra mắt mẫu Peugeot 508 2015 tại thị trường Việt Nam vào tuần tới ở Hà Nội. Phiên bản mới hứa hẹn mang lại nhiều cải tiến ở ngoại thất, nội thất và khả năng vận hành.

Peugeot 508

Về diện mạo, Peugeot 508 mới sở hữu kiểu dáng hấp dẫn hơn so với phiên bản trước. Xe có lưới tản nhiệt nổi bật với logo "sư tử" nằm chính giữa, bên trong khung lục giác với các thanh ngang mạ crôm sang trọng. Đèn pha và đèn hậu sử dụng công nghệ LED, không chỉ cho tầm chiếu sáng tốt mà còn có vẻ đẹp độc đáo.

Peugeot 508

Trong khi đó, không gian nội thất có thiết kế đơn giản nhưng đẹp mắt hơn với nhiều vật liệu cao cấp tạo cảm giác dễ chịu. Giống như nhiều hãng xe khác, Peugeot đã trang bị cho 508 một màn hình đa thông tin nhỏ giữa hai đồng hồ analog. Trên bảng táp lô là hệ thống thông tin giải trí đa tính năng với màn hình cảm ứng 7-inch. Ngoài ra còn phải kể đến hệ thống kiểm soát nhiệt độ 4 vùng, âm thanh hàng hiệu JBL và màn heads-up phía trước.

Peugeot 508

Hiện vẫn chưa rõ Peugeot 508 do Thaco phân phối sẽ sử dụng động cơ nào, nhưng nhiều khả năng là phiên bản xăng tăng áp 1.6L công suất 165 mã lực.

Tại thị trường Việt Nam, Peugeot 508 sẽ cạnh tranh với các đối thủ trong phân khúc sedan hạng D như Toyota Camry, Honda Accord và Hyundai Sonata.
 
Chia sẻ bài đăng
Trong Nước