Xe tải FUSO có tem mới tại thị trường Việt Nam

Hôm qua (20/5), Mercedes-Benz Việt Nam đã tổ chức buổi họp báo tại khách sạn Sheraton để giới thiệu diện mạo mới cho xe tải FUSO tại thị trường Việt Nam.

Với mục đích xây dựng hình ảnh thân thiện và trẻ trung dành cho các dòng xe tải, FUSO Việt Nam đã bổ sung thêm 3 bộ tem mới dành riêng cho từng phân khúc xe tải nhẹ, tải trung và tải nặng. Ngoài ra, dòng xe tải nhẹ Canter và xe tải trung Fighter còn được bổ sung thêm 2 màu tiêu chuẩn là xanh nhạt và bạc, bên cạnh màu trắng truyền thống từ năm 2014.

FUSO

Thiết kế tem xe lấy ý tưởng từ tinh thần "Thế chân vạc" thể hiện sự hợp tác từ 3 bên: hệ thống quản lý Đức, công nghệ Nhật Bản và kinh nghiệm thị trường tại Việt Nam. Không những thể hiện sự khác biệt, mới mẻ mà còn làm bật lên các giá trị của mỗi dòng xe như FUSO Canter - Thân thiện, FUSO Fighter - Mạnh mẽ và Tractor FV517 - Ưu việt.

Ngoài ra, màu sắc cũng là một yếu tố quan trọng cốt lõi khi lên ý tưởng thiết kế, tem xe sử dụng 3 tông màu chủ đạo là đỏ, vàng và đen. Sự kết hợp tài tình giữa sắc cờ của 3 quốc gia minh chứng cho sự hợp tác bền vững, tạo dựng lòng tin thể hiện sự cam kết của thương hiệu FUSO dành cho khách hàng.


Tùy vào tính chất của từng dòng xe tải, mà tem xe được thiết kế nhằm truyền tải các thông điệp và ý nghĩa khác nhau.

Canter

FUSO Canter không chỉ là một dòng xe nhận được sự tín dụng của khách hàng về độ bền bỉ, mà còn là một chiếc xe thân thiện với người lái và môi trường. Xe tải nhẹ Canter vốn sở hữu sự linh hoạt ưu việt trong điều kiện mật độ giao thông đông đúc và tiết kiệm tối đa thời gian vận chuyển hàng hóa. Do đó, tem xe sử dụng những đường nét mạnh mẽ, dứt khoát thể hiện đúng tính chất vốn có của một chiếc xe tải hiện đại và nhanh nhẹn. Tem xe Canter được thiết kế theo phong cách bất đối xứng nhằm lột tả sự đột phá, cũng như tính ứng biến trong nhiều môi trường và điều kiện khác nhau nhưng vẫn đảm bảo xe đạt được hiệu suất vận hành tốt nhất.

Fighter

Xe tải trung Fighter là một trong những dòng xe tải mà FUSO đã giới thiệu ra thị trường, như một lời thách thức dành cho các đối thủ trong cùng phân khúc. Đại bàng được biết đến là biểu tượng của sức mạnh, lòng dũng mãnh và còn là vị chúa tể của bầu trời. Biểu tượng cánh chim đại bàng đã được lựa chọn làm hình ảnh đại diện dành riêng cho dòng xe tải trung Fighter. Đôi cánh được đính hai bên xe tạo nên hình ảnh đầy dũng mãnh và oai phong. Một kết hợp tài tình giữa sự cứng cáp và các đường cong mềm mại, ngụ ý ngoài sức mạnh xe tải Fighter còn là một chiếc xe linh hoạt trên những đoạn đường đồi dốc khi xe chở đầy tải. 


Tractor FV 517

Riêng dòng xe tải nặng Tractor FV 517, vốn dĩ đã sở hữu một ngoại hình đầy ấn tượng, tổng thể xe được thiết kế nhìn như một khối liền mạch, cứng rắn sẵn sàng cho những chuyến hành trình dài. Bộ tem của xe tải nặng FV 517 được lấy ý tưởng từ hình ảnh của sấm chớp vừa uy lực vừa dứt khoát. Với cảm hứng từ một tia sét, bộ tem tạo nên một cảm giác về sự chớp nhoáng, thể hiện yếu tố tốc độ. Bên cạnh đó, một ý nghĩa khác là hình ảnh tia sét còn được biết đến là một biểu tượng sức mạnh của thần Zeus -vua của các vị thần, với ẩn ý ví von FV 517 sẽ chính là chiếc xe tải nặng ưu việt không thể thiếu của các doanh nghiệp đang kinh doanh vận tải tại thị trường Việt Nam. 


Chia sẻ bài đăng
Trong Nước