Sôi động chương trình lái thử xe Mazda tại miền Trung

Nhằm quảng bá thương hiệu và sản phẩm nhiều hơn nữa đến với khách hàng trên địa bàn miền Trung, trong 2 ngày 21 và 22/3/2015, VinaMazda đã tổ chức chương trình lái thử xe tại Bình Định và TP. Đà Nẵng.

VinaMazda

Tại Bình Định, chương trình đã thu hút hơn 50 lượt khách hàng lái thử các mẫu xe Mazda3, Mazda6, CX-5… và trưng bày nhiều mẫu xe mới đang được khách hàng ưa chuộng. Nhiều phản hồi tích cực của khách hàng và 4 hợp đồng mua xe được ký kết đã khẳng định sự yêu mến của khách hàng dành cho thương hiệu Mazda.

Ông Bùi Phạm Phi Hùng (TP. Quy Nhơn) hào hứng chia sẻ: "Tôi đặc biệt yêu thích thiết kế mới của Mazda3, xe có kiểu dáng sang trọng, mạnh mẽ, đặc biệt những ứng dụng về công nghệ mới đã mang đến cho tôi cảm giác lái đầy phấn khích."


VinaMazda

Tại Đà Nẵng, VinaMazda đã tổ chức lái thử và trưng bày các mẫu xe mới với quy mô lớn và chuyên nghiệp nhất từ trước đến nay. Với 6 hợp đồng đc ký kết và nhiều khách hàng dự kiến hợp đồng trong thời gian đến đã giúp VinaMazda ghi dấu ấn thành công tại thị trường lớn nhất miền Trung này.

Ông Nguyễn Quốc Anh (Sơn Trà, Đà Nẵng) chia sẻ: "Tôi chọn Mazda6 bởi kiểu dáng sang trọng, mẫu mã đẹp, nội thất cao cấp, tiết kiệm nhiên liệu. Với những ứng dụng của công nghệ SkyActiv và ngôn ngữ thiết kế Kodo đã mang đến cho Mazda một sản phẩm sedan cao cấp hoàn hảo." 


VinaMazda
Chia sẻ bài đăng
VinaMazda