Porsche "tăng nhiệt" cho Cayenne, Macan và Panamera

Porsche vừa giới thiệu nhiều tùy chọn mới dành cho khách hàng đang sở hữu các mẫu xe Cayenne, Macan và Panamera, bao gồm Hệ thống giải trí cho hàng ghế sau cao cấp trên tất cả xe thể thao 4 cửa, Hệ thống xả thể thao cho Macan S Diesel và mâm xe Sport Classic cho Cayenne.

Hệ thống giải trí cho hàng ghế sau

Hệ thống giải trí cho hàng ghế sau từng được trang bị cho dòng xe sang trọng Panamera Turbo S Exclusive khi ra mắt toàn cầu, giới hạn chỉ với 100 phiên bản. Hiện nay, hệ thống đã được lắp đặt tiêu chuẩn cho tất cả các phiên bản Panamera, Cayenne và Macan. Thiết bị chính của hệ thống giải trí cho hàng ghế sau là 2 màn hình cảm ứng màu 10,1-inch với độ phân giải cao lên tới 1.280 x 800 pixels được tích hợp trên các tựa lưng ghế trước.

Hệ thống này cũng bao gồm một loạt các trang thiết bị khác như đầu DVD tích hợp, 2 cổng USB, khe cắm thẻ SD, cổng HDMI cho phép kết nối với các thiết bị khác như bộ điều khiển trò chơi bên ngoài. Đặc biệt, cả hai màn hình còn có camera tích hợp cho phép thực hiện đàm thoại video. Hệ thống giải trí cho hàng ghế sau cũng có sẵn một phiên bản Plus với ổ cứng tích hợp có bộ nhớ 32 GB để lưu các dữ liệu đa phương tiện.

Tại Việt Nam, Hệ thống giải trí cho hàng ghế sau (tiêu chuẩn và Plus) có giá bán (đã bao gồm thuế nhập khẩu, thuế tiêu thụ đặc biệt và thuế GTGT) lần lượt như sau: Cayenne (246,3 triệu đồng và 274,9 triệu đồng), Macan (182,6 triệu đồng và 203,7 triệu đồng) và Panamera (192,1 triệu đồng và 214,3 triệu đồng).


Hệ thống ống xả thể thao

Trong khi đó, Hệ thống ống xả thể thao tùy chọn mới dành cho Macan S Diesel đem lại âm thanh cộng hưởng, từ đó mang đến trải nghiệm lái xe thú vị hơn nhờ bộ phận giảm thanh phía sau. Hệ thống này đi kèm với các ống xả mạ crôm và hiện có sẵn màu đen hoặc màu bạc. Hệ thống ống xả thể thao được kích hoạt bởi một nút riêng trên cụm đồng hồ của bảng điều khiển trung tâm.

Mâm xe hợp kim Sport Classic

Cuối cùng, mâm xe hợp kim Sport Classic 5 chấu với thiết kế thể thao tích hợp vành bánh xe của Cayenne là điểm nổi bật rõ rệt. Kích thước bánh xe là 10J x 21ET50 (trục trước và sau) với lốp xe 295/35 ZR 21. Các phiên bản sau đây sẽ ra mắt từ tháng 6/2015: phiên bản GT màu bạc ánh kim, phiên bản Platinum bóng mờ và phiên bản màu đen (độ bóng cao), và từ tháng 11/2015, các phiên bản cùng màu ngoại thất cũng sẽ được giới thiệu. 

Chia sẻ bài đăng
Tin Tức