Bentley Mulsanne có thêm bản đặc biệt Majestic

Vừa qua, tại đại lý Al Wajba Motors ở Doha (Qatar), Bentley đã giới thiệu phiên bản Mulsanne đặc biệt dành riêng cho thị trường Trung Đông, có tên gọi Majestic.

Bentley Mulsanne Majestic

Lấy cảm hứng từ Hoàng gia Qatar, Mulsanne Majestic toát lên vẻ sang trọng đầy cuốn hút. So với Mulsanne phiên bản tiêu chuẩn, Majestic tạo ra sự khác biệt với ngoại thất màu trắng ngà, đường kẻ Saddle độc đáo trên thân xe, logo "Majestic" và bộ mâm đúc hợp kim 21-inch.

Nội thất của Mulsanne Majestic là sự kết hợp giữa ghế bọc da Magnolia, thảm sàn màu tối Dark Tan và rèm cửa màu đen. Các điểm nhấn nổi bật khác bao gồm gối đệm bọc da, iPad cho người ngồi sau, bậc cửa lên xuống phát sáng, tủ lạnh cỡ nhỏ và các chi tiết trang trí ốp gỗ.

Bentley Mulsanne Majestic

"Bentley Mulsanne Majestic được thiết kế với cảm hứng xuất phát từ chính hiểu biết về các giá trị truyền thống trong Hoàng gia Qatar của chúng tôi. Ý tưởng liên quan đến Hoàng gia Qatar đã được áp dụng cho một trong những mẫu xe sang trọng và độc đáo nhất của chúng tôi," ông Trevor Gay, Giám đốc bộ phận bán hàng đặc biệt và phụ trách khách hàng VIP của Bentley tại Qatar, phát biểu. "Mulsanne Majestic là một phiên bản đặc biệt với số lượng sản xuất có hạn, nhắm đến những khách hàng yêu cầu cao về sự sang trọng, độc đáo và khả năng vận hành của xe."

Theo kế hoạch, chỉ có 15 chiếc Bentley Mulsanne Majestic sẽ được sản xuất, 5 trong số đó sẽ đến tay khách hàng Qatar.

Chia sẻ bài đăng
Tin Tức