Porsche 911 Targa - Xe tốt nhất năm 2014 tại Châu Âu

Ba mẫu xe thế hệ mới của Porsche là 911 Targa, Cayman GTS và Macan S Diesel vừa vinh dự nhận 3 chiến thắng tại giải Golden Steering Wheel Awards 2014.

Đây là lần thứ 39 Porsche nhận được giải thưởng do độc giả của các ấn phẩm "Bild am Sonntag" và "Auto Bild" tại Đức và ban giám khảo cuộc thi bình chọn cho những mẫu xe mới tốt nhất của năm.

911 Targa

Hơn 200.000 độc giả đã bình chọn cho 911 Targa. Chiếc xe đã giành được giải thưởng cao quý nhất do đông đảo độc giả bình chọn trong cuộc khảo sát tiến hành ở Đức và 6 quốc gia khác: Pháp, Tây Ban Nha, Hungary, Áo, Belarus và Thụy Sĩ.

Cayman GTS

Có 53 nhà chuyên môn ở các lĩnh vực đại diện trong ban giám khảo gồm các nhà báo thuộc lĩnh vực thương mại, tay đua, người nổi tiếng và các nhóm khác đều bình chọn chiếc Cayman GTS xứng đáng là chiếc xe thể thao tốt nhất và Macan S Diesel đứng đầu về xe thể thao đa dụng hạng sang. Cuộc bình chọn có quy mô toàn cầu dựa trên việc trải nghiệm xe thực tế và ý kiến đánh giá với 35 tiêu chí khác nhau.

Macan S Diesel

"Lần đầu tiên trong lịch sử của Porsche, ba giải thưởng Golden Steering Wheels cao quý được mang về Zuffenhausen. Chúng tôi rất bất ngờ bởi sự công nhận đặc biệt cho cả ba mẫu xe này," ông Matthias Müller, Chủ tịch Hội đồng quản trị Porsche, cho biết tại lễ đón nhận giải thưởng.

Chia sẻ bài đăng
Tin Tức