Lamborghini Aventador LP700-4 Pirelli Edition trình làng

Lamborghini Aventador LP700-4 Pirelli Edition

Lamborghini vừa giới thiệu phiên bản đặc biệt Aventador LP700-4 Pirelli Edition để kỷ niệm mối quan hệ đối tác lâu dài và bền chặt với hãng lốp Pirelli.

So với phiên bản tiêu chuẩn, Aventador LP700-4 Pirelli Edition tạo ra sự khác biệt với ngoại thất 2 tông màu và trang bị độc đáo được thực hiện bởi Lamborghini Centro Stile. Chi tiết nổi bật khác ở thân xe là đường viền mảnh màu đỏ chạy dọc hai bên mui xe ra đến nắp khoang động cơ và cũng có trên gương chiếu hậu ngoài, các đường bao hốc hút gió và lốp xe P Zero.

Trong khi đó, nội thất được bọc da Alcantara đen tương phản với các đường chỉ khâu đỏ và đường trang trí màu đỏ như trên thân xe. Ngoài ra, mỗi chiếc xe đều được gắn tấm số hiệu "Pirelli Special Series".

Về khả năng vận hành, Aventador LP700-4 Pirelli Edition vẫn được trang bị động cơ V12 nạp khí tự nhiên công suất 700 mã lực, hộp số ISR, dẫn động 4 bánh, cho khả năng tăng tốc từ 0-100 km/h trong 2,9 giây và tốc độ tối đa 350 km/h.

Aventador LP700-4 Pirelli Edition sẽ có cả bản coupe và roadster. Hiện Lamborghini đã bắt đầu nhận đơn đặt hàng và sẽ giao xe vào mùa hè năm tới.

Lamborghini Aventador LP700-4 Pirelli Edition

Lamborghini Aventador LP700-4 Pirelli Edition

Lamborghini Aventador LP700-4 Pirelli Edition
Chia sẻ bài đăng
Tin Tức