Honda VN khai trương Đại lý ô tô thứ 4 tại miền Trung

Hôm qua (19/12), Công ty Honda Việt Nam (HVN) đã khai trương Đại lý ô tô thứ 4 tại miền Trung - Honda ô tô Thanh Hóa, nâng tổng số Đại lý ô tô của HVN trên cả nước lên 13 Đại lý.

Honda ô tô Thanh Hóa

Chỉ trong vòng 2 tháng cuối năm, HVN đã liên tục khai trương 2 Đại lý mới - Honda ô tô Nha Trang  và Honda ô tô Thanh Hóa - nhằm đáp ứng tốt hơn nhu cầu cũng như chứng tỏ nỗ lực không ngừng của HVN trong việc mang đến dịch vụ bán hàng và sau bán hàng chính hãng một cách thuận tiện, nhanh chóng nhất cho ngày càng nhiều khách hàng hơn nữa.

Honda ô tô Thanh Hóa tọa lạc tại số 92 Đại lộ Lê Lợi, phường Đông Hương, thành phố Thanh Hóa, tỉnh Thanh Hóa với tổng diện tích xây dựng 5.000 m2, bao gồm 3 khu vực chính: phòng trưng bày xe, phòng chờ khách hàng và xưởng dịch vụ (bao gồm xưởng sữa chữa chung và xưởng sửa chữa thân vỏ).

Honda ô tô Thanh Hóa

Cũng giống như tất cả các Đại lý ô tô khác của HVN, Đại lý Honda ô tô Thanh Hóa được trang bị các thiết bị tiên tiến, hiện đại nhất phù hợp với yêu cầu và tiêu chuẩn của Honda. Các dịch vụ bán hàng và sau bán hàng của Honda ô tô Thanh Hóa tuân thủ những quy chuẩn quốc tế chuyên nghiệp, hướng đến quyền lợi và sự hài lòng của khách hàng. Tại đây, khách hàng sẽ được phục vụ theo tiêu chuẩn 5S của HVN, bao gồm bán hàng (Sales), bảo hành bảo dưỡng (Service), cung cấp phụ tùng Honda chính hiệu (Genuine Spare-parts), hướng dẫn lái xe an toàn (Safety Driving) và hoạt động đóng góp xã hội (Social contributions).


Honda ô tô Thanh Hóa

Xác định yếu tố con người là nhân tố quyết định chất lượng phục vụ khách hàng, Honda ô tô Thanh Hóa đã xây dựng một đội ngũ nhân viên tư vấn khách hàng và kỹ thuật viên giàu nhiệt huyết, có trình độ cao và được đào tạo bài bản bởi các chuyên gia hàng đầu của HVN theo chương trình đào tạo tiêu chuẩn của Honda toàn cầu.

Nhân dịp khai trương, Honda ô tô Thanh Hóa có các chương trình khuyến mãi hấp dẫn cho những khách hàng mua xe mới và sử dụng dịch vụ chính hãng tại Đại lý.


Chia sẻ bài đăng
Trong Nước