VMS 2014: Xe điện đại chúng Nissan Leaf

Phù hợp với thông điệp truyền thông của Nissan tại VMS 2014 đó là "Công Nghệ Cho Một Môi Trường Trong Sạch", Nissan Leaf được mang tới triển lãm lần này để giới thiệu công nghệ tiên tiến của Nissan nhằm hướng tới một xã hội bền vững không khí thải.

Nissan Leaf

Leaf là mẫu xe hoàn toàn chạy điện được thiết kế để đạt được hiệu suất nổi bật về mặt môi trường với tư cách là một chiếc xe không khí thải bao gồm cả khí thải ống pô và khí CO2. Được tiếp sức bởi một động cơ điện mạnh mẽ, Leaf mang lại trải nghiệm lái độc đáo, khả năng tăng tốc mạnh mẽ, mượt mà trên toàn giải tốc độ với sự yên tĩnh sánh ngang những mẫu xe đắt giá. Leaf cũng đem đến sự ổn định siêu việt trong khả năng xử lý tạo ra bởi sự cân bằng trọng lượng tuyệt vời.

Với không gian nội thất đủ chỗ cho 5 người trưởng thành, Leaf chạy được quãng đường 200km cho một lần sạc đầy pin (tại chế độ JC08), đủ để thỏa mãn nhu cầu đi lại của phần lớn khách hàng. Leaf cũng sử dụng một hệ thống công nghệ thông tin (IT) tiên tiến, cung cấp cho khách hàng sự hỗ trợ chức năng thuận tiện. Là một chiếc xe điện được thiết kế đặc biệt, Leaf hỗ trợ cho một cuộc sống tiện nghi với những giá trị hoàn toàn mới mà chỉ một chiếc xe điện thuần túy mới có thể mang lại.

Nissan Leaf là chiếc xe điện bán chạy nhất trên thế giới. Kể từ lần đầu ra mắt vào tháng 12/2010, hơn 43.000 khách hàng trên toàn thế giới đã lựa chọn xe Leaf.


Nissan Leaf

Nissan Leaf

Nissan Leaf
Chia sẻ bài đăng
Xe Xanh