VMS 2014: Khu trưng bày Jaguar & Land Rover

Tham dự triển lãm Vietnam Motor Show năm nay, khu trưng bày của UK Auto, nhà phân phối độc quyền 2 thương hiệu Jaguar và Land Rover tại Việt Nam, được thiết kế theo ý tưởng của Jaguar Land Rover toàn cầu.

Jaguar & Land Rover

Với thiết kế hiện đại, tinh tế và mang đậm phong cách Anh Quốc, khu trưng bày của UK Auto đã mang đến cho khách tham quan cơ hội khám phá những sản phẩm hàng đầu vốn được biết bởi phong cách đẳng cấp và tầm cao chất lượng, thiết kế nội ngoại thất độc đáo, sử dụng công nghệ đỉnh cao và đồng hành khám phá, chinh phục những cung đường mới đầy thách thức và đam mê cùng chủ sở hữu.

Thương hiệu danh tiếng Land Rover không ngừng khẳng định đẳng cấp với 3 dòng SUV hạng sang, sự lựa chọn hàng đầu của những người nổi tiếng và các siêu sao thế giới, gồm All-New Range Rover Sport, All-New Range Rover và Range Rover Evoque. Trong khi đó, thương hiệu xe cao cấp Jaguar cho trưng bày những dòng xe mới nhất gồm F-Type, XF, XJ và XJL.

Jaguar & Land Rover

Đặc biệt, năm nay tại gian triển lãm Jaguar Land Rover, 20 khách hàng đầu tiên sở hữu Jaguar XF và Jaguar XJ, XJL từ ngày 19/11 đến ngày 23/11, còn nhận ngay một chuyến du lịch hấp dẫn, tham quan địa danh nổi tiếng là Lâu đài Bromwich, khám phá và trải nghiệm sự hiện đại tối tân của nhà máy Jaguar tại thành phố Birmingham, Anh Quốc.


Jaguar & Land Rover

Jaguar & Land Rover

Jaguar & Land Rover

Jaguar & Land Rover

Jaguar & Land Rover

Jaguar & Land Rover
Chia sẻ bài đăng
Vietnam Motor Show