VMS 2014: Honda Civic mới - Nâng tầm phong cách

Honda Civic phiên bản mới ra mắt tại triển lãm Vietnam Motor Show lần này được kế thừa những giá trị vượt trội của thế hệ thứ 9, đồng thời thiết kế và tính năng được nâng tầm thể thao và tiên tiến hơn. 

Honda Civic mới

Với ý tưởng phát triển chủ đạo là đem lại "Dòng Civic Thể thao và tinh tế hơn" được cấu thành từ 3 đặc tính: Thiết kế thể thao - Tính năng cao cấp đi cùng khả năng tiết kiệm nhiên liệu và sự an toàn - Trải nghiệm lái xe năng động đầy hứng thú, Civic mới chắc chắn sẽ mang lại bất ngờ và sự hài lòng cho khách hàng.

Ngoài những đặc trưng đã làm nên bản sắc riêng cho Civic, phiên bản mới nhấn mạnh thêm nét thể thao với thiết kế lưới tản nhiệt hoàn toàn mới. Đặc biệt, không gian nội thất được chăm chút tỉ mỉ với sự xuất hiện của những trang bị đẳng cấp và hữu dụng: hệ thống điều chỉnh âm thanh bằng màn hình cảm ứng cao cấp 7-inch và hệ thống định vị và dẫn đường Sygic hoàn toàn mới; chế độ thoải rảnh tay HFT và camera lùi hiển thị 3 góc quay.


Tại Việt Nam, giá bán khởi điểm cho Honda Civic phiên bản mới bắt đầu từ 780 triệu đồng cho bản 1.8 AT và 869 triệu đồng cho bản 2.0 AT. Xe có 4 màu ngoại thất gồm: Đen ánh, Titan, Ghi bạc và Trắng ngà.

Honda Civic mới

Honda Civic mới

Honda Civic mới
Chia sẻ bài đăng
Vietnam Motor Show