VMS 2014: FUSO lần đầu tham gia triển lãm

Đây là lần đầu tiên thương hiệu xe tải FUSO - một phần chủ chốt của Daimler Trucks - tham gia triển lãm Vietnam Motor Show. Với chủ đề "Carries Your Business", FUSO trình làng những mẫu xe tải chất lượng cao trong một gian hàng sinh động, thân thiện, đầy ấn tượng để thu hút và tương tác với khách tham quan.

FUSO

Ông Nguyễn Duy Đoàn, Giám đốc kinh doanh và hậu mãi Daimler Trucks, cho biết: "FUSO đã trở thành trụ cột thứ 2 của Mercedes-Benz Việt Nam. Ngay hôm nay, thương hiệu xe tải FUSO trình làng lần đầu tiên tại Triển lãm ô tô Việt Nam những dòng xe tải chất lượng cao kết hợp với thiết kế gian hàng ấn tượng cùng với công nghệ tiên tiến. Mục tiêu của chúng tôi là chinh phục thị trường xe tải với cam kết mạnh mẽ: đầy đủ các dòng xe tải, công nghệ hiện đại cùng với đội ngũ tân tậm."

Với diện tích 233 m2, gian hàng FUSO giới thiệu đầy đủ các phiên bản xe tải bao gồm xe tải hạng nhẹ Canter, xe tải hạng trung Fighter và xe tải hạng nặng Tractor. Với chủ đề "Carries Your Business", tông màu chủ đạo của gian hàng là màu đỏ, đen cùng với chất liệu kim loại thể hiện được sự mạnh mẽ và năng động của gian hàng, cùng với màn trình diễn rock và parkour đầy lửa. Ý tưởng thiết kế của gian hàng FUSO được lấy cảm hứng từ nghệ thuật gấp giấy truyền thống của Nhật Bản Origami, bề mặt lồi lõi của kim loại kết hợp với ánh đèn led màu đỏ nhấn mạnh Sức mạnh chuyển mình của xe tải FUSO.


FUSO

Thương hiệu xe tải FUSO tiên phong trong mảng xe tải chất lượng cao với những hoạt động đầy sáng tạo, nhằm mang đến trải nghiệm vô cùng phấn khích dành cho khách hàng. Công nghệ tương tác không gian có tên gọi "chuyến du hành đến thương hiệu FUSO" giúp khách hàng tự tay mở từng cánh cửa để khám phá những cột mốc lịch sử, những dấu ấn đáng nhớ của FUSO. Ngoài ra, công nghệ thực tế ảo (augmented reality) sẽ giúp khách tham quan hiểu rõ hơn về những đặc điểm kỹ thuật được trang bị trên xe tải FUSO, bằng cách dùng iPad quét qua từng phần của xe tải, thông tin và đoạn phim sẽ xuất hiện cùng với hiệu ứng không gian ba chiều sẽ hiển thị chi tiết trên màn hình iPad.

FUSO cũng thu hút lượng lớn khách tham quan khi được tận mắt chứng kiến mô hình cầu cảng được xây dựng theo tỉ lệ thu nhỏ, được tận tay vẽ những hình ảnh độc đáo đậm dấu ấn cá nhân lên thân xe, và tham gia môn nghệ thuật gấp giấy Nhật Bản Origami.

Tại triển lãm lần này, FUSO còn giới thiệu đến khách hàng công cụ bán hàng trên iPad, một công cụ vô cùng hữu ích giúp khách hàng có thể tìm hiểu, phân tích cũng như đánh giá về thông số kỹ thuật, tính toán khoảng đường vận chuyển và tổng chi phí (TCO) tối thiểu để sở hữu xe tải FUSO. Đây là một trong những ưu thế giúp FUSO có thể cạnh tranh với các đối thủ khác trong cùng phân khúc.


FUSO

FUSO

FUSO

FUSO

FUSO
Chia sẻ bài đăng
Vietnam Motor Show