Vietnam Motor Show 2014 chính thức khai mạc

Chiều nay (19/11), Triển lãm ô tô Việt Nam 2014 (Vietnam Motor Show) đã chính thức khai mạc tại Trung tâm Hội nghị và Triển lãm Sài Gòn (SECC), TP.HCM.

Vietnam Motor Show 2014

Với 103 mẫu xe đến từ 18 thương hiệu danh tiếng, các sản phẩm linh kiện, phụ tùng, nội thất, bảo hiểm xe hơi đa dạng và độc đáo, triển lãm năm nay thực sự là điểm đến "Đam mê hội ngộ" của tất cả những người yêu chuộng xe hơi.

Trong suốt thời gian diễn ra triển lãm, các hãng xe đã liên tục tổ chức những buổi giới thiệu sản phẩm, công nghệ, cũng như ca múa nhạc, thời trang với sự tham gia của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng nhằm gia tăng sự tương tác với khách tham quan. Song, điểm nhấn của triển lãm vẫn là những mẫu xe mới nhất mà các hãng tham gia trưng bày và giới thiệu.


Bên cạnh đó, một phần không thể thiếu của Triển lãm ô tô Việt Nam là sự góp mặt của các doanh nghiệp trong ngành công nghiệp phụ trợ, phụ tùng sản xuất, lắp ráp ô tô, bảo hiểm, ngân hàng... Với gần 100 gian hàng tại triển lãm, khách tham quan không chỉ có cơ hội tìm hiểu về các sản phẩm và dịch vụ đa dạng, mà còn có cái nhìn toàn cảnh về ngành công nghiệp ô tô tại Việt Nam.

Vietnam Motor Show 2014

Ông Jesus Metelo N.Arias Jr., Chủ tịch Hiệp hội Các nhà sản xuất Ô tô Việt Nam (VAMA), đại diện cho các nhà sản xuất chia sẻ: "Qua 10 kỳ triển lãm, với sự gia tăng không ngừng của số lượng thương hiệu tham gia cũng như lượt khách tham quan, Triển lãm ô tô Việt Nam ngày càng khẳng định là sự kiện quan trọng và uy tín hàng đầu của ngành công nghiệp ô tô trong nước. Triển lãm năm nay sẽ tiếp tục là nơi để các nhà sản xuất và nhập khẩu xe chính hãng giới thiệu các mẫu xe quan trọng, thể hiện tính cách thương hiệu và chất lượng vượt trội. Thông qua đó, mỗi doanh nghiệp cũng gián tiếp khẳng định cam kết với người tiêu dùng về những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất. Chúng tôi tin tưởng rằng, đúng như chủ đề của triển lãm năm nay, Vietnam Motor Show 2014 sẽ là nơi ‘Đam mê hội ngộ’ của tất cả những người yêu chuộng xe hơi tại Việt Nam."

Sau hơn 10 năm gắn bó với người tiêu dùng, Vietnam Motor Show không chỉ là không gian để người tiêu dùng chiêm ngưỡng, tìm hiểu và trải nghiệm những mẫu xe và công nghệ mới nhất mà còn là nhịp cầu nối giữa các hãng xe, các ngành công nghiệp phụ trợ với người tiêu dùng. Sự kiện góp phần thúc đẩy sự trao đổi thông tin về các chủ đề liên quan đến ngành công nghiệp ô tô, qua đó tạo nên môi trường tích cực cho sự phát triển của thị trường, cũng như mang lại nhiều quyền lợi cho người tiêu dùng Việt Nam.

Triển lãm sẽ mở cửa đón công chúng hàng ngày từ 9h00 đến 18h00 và kéo dài từ ngày 20/11 đến ngày 23/11/2014.


Vietnam Motor Show 2014

Vietnam Motor Show 2014

Vietnam Motor Show 2014

Vietnam Motor Show 2014

Vietnam Motor Show 2014
Chia sẻ bài đăng
Vietnam Motor Show