Khai trương showroom Renault Sài Gòn

Renault Sài Gòn

Tối qua (31/10), Renault đã chính thức khai trương showroom thứ 2 tại TP.HCM thông qua nhà nhập khẩu chính thức Auto Motors Vietnam. Như vậy, kể từ khi đặt chân vào thị trường Việt Nam, hãng xe Pháp đã có 4 showroom trên cả 3 miền gồm 1 tại Hà Nội, 1 tại Vinh và 2 tại TP.HCM.

Tọa lạc tại số 72 Trần Đình Xu, Quận 1, TP.HCM, showroom Renault Sài Gòn được xây dựng theo tiêu chuẩn 3S của Renault toàn cầu, với tổng diện tích là 1.500 m2, gồm khu vực trưng bày xe, xưởng dịch vụ và phụ tùng.

Renault Sài Gòn

Ông Xavier Coiffard, Tổng Giám đốc Renault Việt Nam, cho biết: "Việc khai trương showroom 3S này đã mở ra một trang mới trong lịch sử của Renault tại Việt Nam. Chúng tôi rất hài lòng với tên của đại lý, Renault Sài Gòn, vì điều đó chứng tỏ rằng Renault là một phần trong giới xe hơi Việt. Mối hợp tác với Benthanh Group tại phía Nam có ý nghĩa như một điểm khởi đầu cho một kế hoạch phát triển mới của Renault tại Việt Nam trong thời gian tới."

Với việc khai trương showroom mới, thương hiệu Reault đã dần khẳng định sự lớn mạnh của mình và ngày càng chiếm được lòng tin của khách hàng Việt Nam.

Renault Sài Gòn

Renault Sài Gòn

Renault Sài Gòn

Renault Sài Gòn

Renault Sài Gòn
Chia sẻ bài đăng
Trong Nước