Hành trình Pajero Sport: Đã đi đến cùng, đã tìm thấy "Chất"

Vượt qua chặng đường hơn 2.150 km từ TP.HCM đến Sapa, vượt qua gần 20 ngọn đèo lớn nhỏ, chinh phục hơn 100 km đường off-road, đồi cát và bãi biển hoang sơ... Pajero Sport không chỉ chinh phục thành công chặng đường caravan xuyên Việt, mà còn là tình yêu của tất cả các thành viên tham gia chuyến đi.

Pajero Sport

Pajero Sport đã hoàn thành 5 chặng của hành trình tiếp sức dài nhất Việt Nam với 20 gia đình cùng tham gia. Sau 30 ngày gắn bó thân thiết với nhau như một “đại gia đình”, hành trình chinh phục Việt Nam đã chính thức khép lại trong tâm trạng tiếc nuối đầy vấn vương của những người tham dự lẫn ê kíp chương trình. Các gia đình đã có cơ hội trải nghiệm nhiều địa hình khác nhau để thử thách sự bền bỉ cũng như khả năng vận hành của Pajero Sport phiên bản mới. Từ những con đường quốc lộ, cao tốc bằng phẳng cho đến những con đường sỏi đá, đèo dốc cheo leo, đồi cát, đường sình lầy và bãi biển đầy nắng gió… tất cả đều không ngăn được bước tiến mạnh mẽ của Pajero Sport.

Từ chặng đầu tiên cho đến chặng cuối cùng, từ TP.HCM cho đến Sapa, dù đi đến đâu mọi người vẫn gắn kết với nhau hết mình. Với sự nhiệt tình đầy phấn khởi, các gia đình may mắn được chọn tham gia hành trình xuyên Việt đã thật sự “đi đến cùng” với Pajero Sport.


Hai chặng đầu tiên với cung đường ven biển, trời đầy nắng và gió lộng như báo trước về một khởi đầu thuận lợi. Các gia đình tham gia 2 chặng đầu tiên may mắn được trải nghiệm Pajero Sport trên hầu hết các địa hình như đồi cát, bãi biển, đất cát, sình lầy... Mọi người không giấu được cảm xúc ngạc nhiên khi những chiếc xe thay nhau chinh phục đỉnh đồi cát vàng rực nắng, hay ngỡ ngàng trầm trồ khi từng bánh xe xoáy cát hết cỡ lướt trên bãi biển. Chiếc xe thật sự mang lại cảm giác thích thú với những khoảnh khắc thể hiện khả năng vận hành vượt trội. Cả chặng đường dài di chuyển chủ yếu dọc đường biển, các gia đình như được thư giãn, tận hưởng hết vẻ đẹp của cảnh quan cũng như khí hậu trong lành miền duyên hải trên nội thất tiện nghi của Pajero Sport.

Pajero Sport

Chặng thứ 3 và thứ 4 được xem là chặng đường lịch sử khi đoàn xe đi qua cố đô Huế để đến thành cổ Quảng Trị, thăm cố đô Hoa Lư ở Ninh Bình trước khi đến thủ đô Hà Nội. Tuy lộ trình ngắn hơn 2 chặng đầu tiên nhưng các gia đình lại được tận hưởng những phút giây thư giãn, thoải mái. Đoàn xe đi qua chùa Thiên Mụ ở Huế, thành cổ Quảng Trị, đến Vũng Chùa - đảo Yến để viếng mộ Đại tướng Võ Nguyên Giáp, tham quan khu du lịch Tràng An, khu di tích thành cổ Hoa Lư ở Ninh Bình… Ở chặng này, các gia đình phải chinh phục nhiều con đèo lớn nhỏ ở khu vực miền Trung. Mọi người được trải nghiệm khả năng leo đèo vượt trội cũng như cảm giác an toàn khi ngồi trên chiếc xe Pajero Sport với hệ thống khung gầm chắc chắn. “Chặng đường lịch sử” kết thúc tại Hà Nội với thật nhiều cảm xúc.


Nếu như chặng đầu tiên là cung đường biển đẹp nhất Việt Nam thì với chặng cuối cùng đi từ Hà Nội đến thị trấn Sapa, các gia đình lại được chiêm ngưỡng vẻ đẹp hùng vĩ của núi rừng phía Bắc. Đường đi ngang tầm mây bay, sương phủ dày, bình minh trên đồi chè hay đơn giản hơn là bầu không khí trong lành tươi mát của núi rừng khiến cả đoàn không khỏi trầm trồ.

Pajero Sport

Bên cạnh những trải nghiệm du lịch và chinh phục địa hình đặc sắc, những khoảnh khắc sau chuyến đi cũng đáng giá vô cùng. Cùng nhau đi dạo trên những con phố dốc của thị trấn Sapa làm mọi người trong đoàn như sát lại gần nhau, vui vẻ và như quên đi cái rét buốt của thị trấn về đêm. Mọi người đã có một đêm gala đầy cảm xúc tại Sapa, và đó cũng là khi hành trình đã đi đến những phút cuối. Tất cả mọi người, từ những gia đình cho đến các thành viên trong ban tổ chức đã ngồi lại với nhau, nhớ lại những khoảng thời gian cùng leo đèo, lội suối. Những cuộc tán gẫu đầy thân mật qua điện đàm, những lần giúp đỡ nhau chinh phục địa hình… tất cả đều là những kỷ niệm đẹp nhất mà có lẽ từng thành viên trong đoàn không ai có thể quên.

"Nhờ người bạn đồng hành Pajero Sport, chúng tôi - từ những người, những gia đình không hề quen biết nhau - đã gắn kết lại thành một đại gia đình, nắm tay nhau trên mọi nẻo đường dọc theo dải đất hình chữ S," Anh Nguyễn Văn Tiếng - 1 trong 4 gia đình tham gia chặng đầu tiên chia sẻ về chuyến đi. Tất cả các thành viên đã cùng với Pajero Sport chinh phục mọi nẻo đường, đã trải nghiệm tinh thần “Đi đến cùng mới là Chất” của Mitsubishi.

 
Chia sẻ bài đăng
Vina Star Motors