Porsche tung bản độc Panamera Exclusive

Porsche Panamera Exclusive

Sang trọng, tinh tế và đặc biệt là những tính năng tiêu chuẩn toàn diện đang được cung cấp trên chiếc Porsche Panamera Exclusive. Được hoàn thành tại nhà máy Porsche Exclusive, phiên bản này được giới hạn chỉ sản xuất 100 chiếc trên toàn cầu. Nó được phát triển dựa trên Panamera Turbo S Executive, là phiên bản đứng đầu về công suất với 570 mã lực, với chiều dài cơ sở dài và kết hợp không gian hành khách phía sau rất rộng rãi cân đối. Lễ ra mắt công chúng sẽ diễn ra ở triển lãm ô tô Los Angeles sắp tới.

Lần đầu tiên Porsche đưa ra phiên bản Panamera Exclusive với hai tông màu, phân thành hai lớp sơn: dưới tay nắm cửa có một sự tương phản được tạo ra giữa với lớp sơn kim loại màu đen metallic và một miếng kim loại màu nâu hạt dẻ chạy dọc theo về phía sau xe. Mỗi chiếc xe trong số 100 chiếc sản xuất độc quyền này đều được sơn hoàn toàn bằng tay để đảm bảo sự pha trộn hài hòa giữa các màu sơn. Khung lưới cản gió phía trước và mâm xe 20-inch đều được thiết kế bằng kim loại sơn đen metallic trong bộ Thiết kế thể thao cổ điển.

Porsche Panamera Exclusive

Nội thất được thiết kế tao nhã. Tất cả các ghế ngồi và các ốp bệ cửa đều được phủ lớp da Poltrona Frau với màu nâu Agatha Chestnut mang thương hiệu uy tín của Ý. Da được sử dụng cho Panamera Exclusive đều được làm bằng tay và đặc biệt rất mềm. Một chức năng đặc biệt ở bảng điều khiển trung tâm được thông với phía sau để kích hoạt tính năng thông gió ghế - đây được xem là một chức năng đỉnh cao của Porsche chỉ dành riêng cho phiên bản giới hạn này. Các cửa phía trên được thiết kế màu đen khía vân da Nappa. Đường chỉ nội thất được lựa chọn tông nâu hạt dẻ tạo ra nét tương phản riêng. Lấy cảm hứng từ hai màu sơn ngoại thất, có một sự pha trộn về màu sắc ở phần trang trí nội thất: từ màu gỗ óc chó cổ điển dần chuyển sang sơn mài bề mặt với màu đen piano sậm ở phía sau.

Đây cũng là lần đầu tiên phiên bản Panamera Exclusive được trang bị hệ thống giải trí cao cấp cho hàng ghế sau. Các yếu tố chính của hệ thống đa phương tiện, trang bị tiêu chuẩn trong phiên bản giới hạn này là 2 màn hình cảm ứng 10,1-inch với độ phân giải cao ở phía sau cùng camera tích hợp và đầu DVD. Hệ thống này tạo điều kiện cho chức năng làm việc và giải trí toàn diện, bao gồm cả việc kết hợp và truy cập Internet trên máy điện thoại di động. Âm thanh được phát ra thông qua tai nghe không dây hoặc hệ thống âm thanh vòm Burmester cao cấp. 

Porsche Panamera Exclusive

Mỗi một chi tiết của nội thất trên phiên bản Panamera Exclusive đều mang tính cá nhân hóa cao thể hiện rõ ở số phiên bản giới hạn của nó. Bên ngoài, trên thanh biểu tượng ở cửa hút không khí phía sau cho thấy, nó được thiết kế giống như một chữ ký mang nguồn gốc của một chiếc xe được sản xuất từ nhà máy Porsche Exclusive.

Porsche cung cấp một bộ hành lý đặc biệt gồm năm loại được trang bị tùy chọn làm bằng da Poltrona Frau chất lượng cao, ngoài ra logo của Porsche và phiên bản Exclusive tượng trưng cho các tính năng đỉnh cao của Porsche đều được dập nổi.


Khách hàng tại Việt Nam cũng có thể đặt hàng Panamera Exclusive tại các đại lý của Porsche Việt Nam với giá bán 13,85 tỷ đồng, giá bán đã bao gồm thuế tiêu thụ đặc biệt, thuế giá trị gia tăng và VAT.

Porsche Panamera Exclusive

Porsche Panamera Exclusive
Chia sẻ bài đăng
Tin Tức