Porsche Macan chính thức ra mắt tại Việt Nam

Porsche Macan

Sáng nay (22/10), tại Khách sạn Park Hyatt Sài Gòn, mẫu xe thể thao đa dụng (SUV) cỡ nhỏ Porsche Macan đã chính thức ra mắt thị trường Việt Nam với giá bán khởi điểm từ 2,69 tỷ đồng.

Ông Andreas Klingler, Tổng Giám đốc Porsche Việt Nam, đã tự hào giới thiệu: "Chúng tôi đã bổ sung vào bộ sưu tập của mình một dòng xe thể thao hoàn toàn mới - Porsche Macan. Macan toát lên phong cách thể thao mạnh mẽ, các đường nét thiết kế hiện đại, được chắt lọc những tinh hoa mang tính kế thừa từ các di sản thiết kế xe thể thao của Porsche. Niềm tự hào của Macan là khả năng vận hành vượt trội, động cơ, hệ thống truyền dẫn và hộp số ly hợp kép PDK tạo nên công suất mạnh mẽ, khả năng phanh và tăng tốc tối đa, sự linh hoạt cùng với sự chính xác tối ưu đặc biệt ở những khúc cua. Tất cả những tính năng thiết kế trên Macan nhằm mục đích mang lại sự thuận tiện cho cuộc sống nhộn nhịp ở đô thị mà vẫn đảm bảo đc hiệu suất thể thao xuất sắc cho việc lái xe hằng ngày. Ba phiên bản của Macan mới đều mang đậm triết lý của Porsche nhằm thỏa mãn nhu cầu cho xe thể thao mỗi ngày thách mọi giới hạn qua đó thể hiện được những gì mà một chiếc xe thể thao đích thực bậc nhất trong phân khúc SUV nhỏ gọn."

Porsche Macan

Tại Việt Nam, Porsche Macan được cung cấp với các phiên bản gồm Macan R4, Macan S và Macan Turbo. Tất cả đều được trang bị hệ thống dẫn động 4 bánh toàn phần chủ động và hộp số tự động 7 cấp ly hợp kép PDK. Macan R4 sử dụng động cơ xăng 2.0L 4 xi-lanh thẳng hàng, kết hợp với tăng áp cực kỳ hiệu quả và mạnh mẽ, cho công suất 237 mã lực. Mức tiêu thụ nhiên liệu khoảng 7,2 lít/100km, tăng tốc từ 0-100 km/h chỉ trong 6,9 giây và tốc độ tối đa đạt 223 km/h.

Macan S được trang bị động cơ 3.0L V6 tăng áp kép, công suất 340 mã lực, tăng tốc từ 0-100 km/h trong 5,4 giây (hoặc 5,2 giây với gói kích hoạt thể thao tùy chọn). Trong khi đó, cung cấp sức mạnh cho Macan Turbo là động cơ 3.6L V6 tăng áp kép, được sử dụng đầu tiên cho một dòng xe mới của Porsche, công suất 400 mã lực, khả năng tăng tốc từ 0-100 km/h trong 4,8 giây (4,6 giây khi kích hoạt gói thể thao), tốc độ tối đa là 266 km/h.


Porsche Macan

Mức giá khởi điểm được Porsche Việt Nam đưa ra cho các phiên bản Macan lần lượt là 2,69 tỷ đồng cho Macan R4, 3,2 tỷ đồng cho Macan S và 4,4 tỷ đồng cho Macan Turbo. Giá bán này đã bao gồm thuế nhập khẩu, thuế tiêu thụ đặc biệt và thuế giá trị gia tăng.


Theo tiết lộ của Porsche Việt Nam, mặc dù vừa chính thức ra mắt nhưng trước đó đã có 40 khách hàng đặt cọc để sở hữu Macan. Nếu khách hàng đặt mua Macan lúc này thì phải đến quý 2 sang năm mới có thể nhận xe.

AutoVn: Hãy truy cập AutoVn.com.vn để đón xem bộ ảnh cận cảnh chiếc Porsche Macan trong bài viết tới của chúng tôi.

Porsche Macan

Porsche Macan

Porsche Macan

Porsche Macan

Ảnh: Vũ Nam
Chia sẻ bài đăng
Trong Nước