Isuzu Việt Nam giới thiệu D-Max 2015

Isuzu Việt Nam vừa chính thức giới thiệu mẫu xe bán tải D-Max phiên bản 2015. Theo công bố của hãng, D-Max 2015 phát huy những ưu điểm tốt nhất của phiên bản bán tải trước và không ngừng nâng cấp theo xu hướng phát triển của thế giới.

D-Max 2015

Ngoại thất D-Max 2015 vẫn giữ phong cách đặc trưng: hình khối mạnh mẽ, phong cách thể thao, đường nét tối ưu hóa khả năng khí động học. Đèn pha trước, đèn sau và baga mui (roof rail) có màu đen khói, sang trọng & mạnh mẽ - một điểm nhấn được trang bị tiêu chuẩn trên tòa bộ các model D-Max 2015. Thiết kế đèn sau càng hiện đại hơn với công nghệ đèn LED.

Bên cạnh các màu được ưa chuộng hiện nay như đen saphire, bạc titan, vàng cát, D-Max 2015 nổi bật với 2 màu mới: đỏ sa mạc "cực chất" và xanh ngọc "đầy bí ẩn".

Ngoài ra, xe còn sở hữu góc thoát trước 30 độ, góc thoát sau 22.7 độ, độ nghiêng ngang 49 độ, hệ thống treo trước độc lập với bộ giảm xóc thủy lực, nhíp sau được cải tiến mới, hệ thống gài cầu điện hiện đại.


Về thiết kế nội thất, tính tiện nghi và thoải mái được đặt lên hàng đầu. Với D-Max, quan niệm một chiếc bán tải với chỗ ngồi chật chội, nội thất đơn sơ, tiện nghi giải trí tối thiểu và chỉ chuyên chở hàng đã là câu chuyện của quá khứ.

D-Max 2015

Nay, với phiên bản D-Max 2015, khách hàng có nhiều không gian để tận hưởng hơn, thiết kế ấm áp, sang trọng, cabin yên tĩnh, rộng rãi hơn và cùng tiện nghi giải trí được nâng cấp hiện đại.

Toàn bộ phiên bản D-Max 2015 đều được trang bị tiêu chuẩn như hệ thống DVD màn hình cảm ứng 7 inches, kết nối đa phương tiện Bluetooth, nghe nhạc, thực hiện cuộc gọi trực tiếp từ smart phone, kết nối USB/ Ipod/Iphone. Hệ thống âm thanh 6 loa sống động, bộ điều khiển âm thanh tích hợp trên tay lái, hệ thống điều hòa tự động cao cấp.

Bên cạnh nâng cấp tiện nghi giải trí, D-Max 2015 chú trọng sự tiện nghi và tiện lợi đem đến an toàn tối đa. Xe trang bị đồng hồ táp lô tích hợp màn hình MID với nhiều thông tin cần thiết và hữu ích như: Nhắc nhở hạn bảo dưỡng, thay nhớt động cơ, thay bộ lọc khí, kiểm tra bảo dưỡng... Nút điều khiển màn hình cũng được bố trí rất hợp lý, giúp thao tác dễ dàng ngay cả khi đang lái xe.

Không gian chứa đồ trên xe còn được thiết kế rất thông minh, tiện lợi với hơn 10 chỗ để ly và 15 ngăn dụng cụ, thoải mái cho cá nhân và phù hợp cho cả gia đình trong những chuyến đi dài.


D-Max 2015

Isuzu D-Max 2015 được trang bị động cơ common rail 4JK1 2.5L cùng công nghệ VGS Turbo tăng áp biến thiên (VGS - Variable Geometry system). Hệ thống tăng áp mới được cải tiến đặc biệt về vật liệu và kết cấu, tăng cường chất lượng và lưu lượng không khí nạp của động cơ và được ứng dụng duy nhất trên phiên bản D-Max 2015.

Chính cải tiến đột phá này giúp phiên bản mới 2.5L có dung tích nhỏ hơn nhưng mang đến hiệu suất mạnh mẽ hơn, êm ái hơn, tăng tốc nhanh hơn so với phiên bản 3.0L hiện nay và chỉ tiêu hao nhiên liệu 6,5 lít/100km. Cụ thể, D-Max 2015 2.5L có công suất cực đại đạt giá trị 136 mã lực, mạnh mẽ tương đương động cơ 3.0L,  mô-men xoắn cực đại đạt giá trị 320 Nm ở 1.800 - 2.800 vòng/phút,cho sức kéo lớn hơn so với động cơ 3.0L thế hệ cũ.

D-Max 2015 được trang bị đầy đủ với tiêu chí đảm bảo an toàn tối đa cho cả tài xế, hành khách lẫn khách bộ hành với hệ thống trợ lực phanh BA, ABS, EBD, túi khí đôi trước, khung xe được thiết kế bằng thép chịu lực cao cùng cabin được thiết kế đặc biệt vững chắc.


Chia sẻ bài đăng
Trong Nước